:::     :::

วินสตันตั้งเป้านำเซนต์สลงดวลฟอลค่อนส์เกมสัปดาห์แรก

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีตั้งเป้านำ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ลงประเดิมซีซั่น 2022 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 11 กันยายนนี้

เจมิส วินสตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าเขากำลังฟื้นตัวดีขึ้นทุกวันและตั้งเป้านำทีมนักบุญลงเล่นเกมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ในวันที่ 11 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

วินสตัน บาดเจ็บเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 8 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จนปิดฉากซีซั่น 2021 ก่อนเวลาอันควร ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีกำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายและเขาคาดหวังถึงการนำทีมนักบุญลงเล่นเกมสัปดาห์แรกที่แอตแลนต้าในวันที่ 11 กันยายนนี้ 

'ผมกำลังดำเนินการตามกระบวนการนี้อย่างช้าๆ' วินสตัน เผย 'มันเป็นเรื่องของการดีขึ้นทุกวัน ผมยอมรับมัน ผมตื่นเต้นที่จะได้พูดคุยเรื่องฟุตบอลและก้าวหน้าต่อไป'

'ตอนเด็กๆ ความหลงใหลของผมคือฟุตบอลเสมอ แต่เมื่อถูกพรากไปจากเกม ผมก็ตระหนักว่าความหลงใหลของผมคือการเล่นฟุตบอล ผมแค่คิดถึงการเล่นฟุตบอล อยู่กับเพื่อนร่วมทีม วางแผนเกม แค่ลงเล่นในสนามกับพวกเขา'


'นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตผมของที่นี่ ตอนที่ผมไป เซนต์ส ครั้งแรก ผมมีโอกาสได้นั่งข้างหลัง ดรูว์ (บรีส์) และทำทุกอย่างช้าๆ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมไม่ได้อยู่ในอาคาร ผมถูกลบออกจากไปมันจริงๆ'

เซนต์ส เปลี่ยนแปลงหัวหน้าโค้ชหลัง ฌอน เพย์ตัน ลาออกจากตำแหน่ง ก่อนทีมนักบุญจะตั้ง เดนนิส อัลเลน โค้ชทีมบุกขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ พร้อมให้ความสำคัญกับการเก็บ วินสตัน ไว้กับทีมต่อไป ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียืนยันถึงความกระหายมากขึ้นของตนเอง

'ผมแค่กระหายมากขึ้น' วินสตัน เผย 'ผมกระหายมากขึ้น เพราะตอนนี้มันเป็นเพียงความชื่นชมและความหลงใหลที่ผมมีสำหรับเกม แต่ความกระหายที่ผมต้องกลับไปที่นั่นกับเพื่อนร่วมทีมของผม'

ก่อนจะกล่าวถึงเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 กับ ฟอลค่อนส์ ว่า 'ผมรู้ว่าผมจะออกไปที่นั่นและพร้อมที่จะไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})