:::     :::

บาร์ซ่าล็อก'เลวาน'มีโมราต้าทางเลือก

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าล็อกเป้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์แรกในซัมเมอร์นี้ แต่ก็มี อัลบาโร่ โมราต้า เป็นทางเลือกด้วย

ยักษ์กาตาลันเคยมีข่าวพัวพันกับ โมราต้า อย่างมากในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็เลือกที่จะเซ็นสัญญากับ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง มาจาก อาร์เซน่อล แบบไร้ค่าตัวแทน

มีข่าวจากเยอรมันว่า เลวานดอฟสกี้ ที่ประกาศไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เสือใต้ สามารถย้ายมายัง บาร์ซ่า ได้ แต่ปัญหาก็คือค่าตัวของหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ยังคงสูงอยู่ว่าแม้เขาจะเหลือสัญญากับแชมป์บุนเดสลีกา เพียงแค่ปีเดียว

อาส รายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์ซ่า ยังคงติดต่อกับ โมราต้า มาตั้งแต่เดือนมกราคม และมองว่าอดีตกองหน้า เรอัล มาดริด มีโอกาสที่จะเป็นจริงมากขึ้น

ข้อตกลงใดๆ สำหรับ โมราต้า นั้นยังคงมีความซับซ้อนเนื่องจากสัญญายืมตัวของ ยูเวนตุส กับ แอต. มาดริด ที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ และเขาก็กำลังจะกลับมายังทีมเมืองหลวงของสเปน

นั่นหมายความว่า บาร์ซ่า จะต้องจัดการดีลกับคู่แข่งร่วมลา ลีกา อย่าง ตราหมี เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขา

นอกจากนี้ โมราต้า ยังคงมีส่วนร่วมในการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของ ยูเว่ ประจำฤดูกาล 2022-23 ด้วย เมื่อวันศุกร์ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะอยู่ที่นั่นต่อในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})