:::     :::

มาดามแป้งลัดฟ้าสู่เวียดนามรอบสองย้ำไม่ประมาทกัมพูชา

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางกลับไปที่ประเทศเวียดนาม อีกครั้ง เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เพื่อให้กำลังใจขุนพลช้างศึก U23 ก่อนพบกับ กัมพูชา ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 พร้อมกำชับนักเตะห้ามประมาทเด็ดขาด

“มาดามแป้ง” บินมาอยู่เคียงข้างกับทีมแล้ว ในช่วง 2 นัดแรก ที่พบกับ มาเลเซีย และ สิงคโปร์ ก่อนเดินทางกลับประเทศไทย เนื่องจากมีภารกิจส่วนตัว กระทั่งล่าสุด กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง ยาวไปจนจบทัวร์นาเมนต์ ซีเกมส์ ที่เวียดนาม
โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “เป็นความตั้งใจของ แป้ง อยู่แล้ว ที่จะมาอยู่เป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทุกเกม เพราะอย่างที่เคยบอก กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญเสมอ เช่นเดียวกับ ครั้งนี้ ที่ แป้ง จะมาอยู่กับน้อง ๆ ไปจนจบทัวร์นาเมนต์ ซึ่งก็หวังว่าจะทำให้ทุกคนมีพลังกาย พลังใจ ในการสู้มากขึ้น”
“แม้สถิติที่ผ่านมา เราจะเหนือกว่า กัมพูชา แต่นั่นก็เป็นเรื่องของอดีต แป้ง พยายามกำชับน้อง ๆ ว่าห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะ กัมพูชา ทุกวันนี้ไม่เหมือนแต่ก่อน พวกเขามีพัฒนาการ และ ระบบการเล่นที่ดีขึ้น ยิ่งคุมทีมโดยโค้ชญี่ปุ่น (เคสุเกะ ฮอนดะ) เราก็ต้องระวัง และ เตรียมพร้อมให้ดีที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด กำลังใจจากแฟนบอล เป็นสิ่งที่น้อง ๆ ขาดไม่ได้ ก็หวังว่าทุกคนจะคอยสนับสนุนทีมชุดนี้ต่อไป และ แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการเก็บ 3 แต้มให้ได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย
ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ กัมพูชา วันที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง GMM25


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด