:::     :::

มาดริดสนใจหอกวัยรุ่นของซัลซ์บวร์ก

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรโก้ ชิมิช หัวหอกวัย 18 ปีของ ซัลซ์บวร์ก ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองทายาทระยะยาวของ คาริม เบนเซม่า

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ โรโก้ ชิมิช กองหน้าวัย 18 ปีของ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งเป็นแข้งดาวรุ่งที่มีศักยภาพ หลังทีมชุดขาวชวดเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ 

ชิมิช เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ โลโคโมทีฟ ซาเกร็บ ก่อนย้ายมาอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร และถูกส่งลงเล่นกับ ลีเฟอริ่ง สโมสรในเครือ เขาทำ 17 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 22 เกมบนเวที ออสเตรีย ลีกาสอง และยังทำอีก 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 9 เกมในรายการ ยูฟ่า ยูธ ลีก พร้อมนำ ซัลซ์บวร์ก ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนจะพ่าย เบนฟิก้า ของโปรตุเกส


จากผลงานดังกล่าวทำให้ ชิมิช ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด หลังทีมชุดขาวเตรียมปล่อยทั้ง ลูก้า โยวิช กับ มาเรียโน่ ดีอาซ สองกองหน้าสำรองออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยฝ่ายแรกมีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่วนรายหลังมีโอกาสย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ ของตุรกี 

เรอัล มาดริด มองว่า ชิมิช เป็นนักเตะที่มีศักยภาพสำหรับการพัฒนาขึ้นมาเป็นยอดกองหน้าในอนาคต พวกเขาสามารถดึงกองหน้าวัย 18 ปีมาเรียนรู้เพิ่มเติมจาก คาริม เบนเซม่า ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของหัวหอกชาวฝรั่งเศสในอีก 2-3 ปีข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด