:::     :::

ทูเคิ่ลยันภูมิใจแข้งสิงห์แม้อกหักเอฟเอ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยืนยันว่าภูมิใจในตัวลูกทีมอย่างมาก แม้จะเป็นฝ่ายอกหักแพ้ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษของเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์

"มันเหมือนกับนัดชิงครั้งที่แล้วเลยในคาราบาว คัพ ผมไม่เสียใจเลย ผมบอกกับทีมว่าผมภูมิใจ"

"เรามั่นใจว่าเราจะสามารถแข่งขัน และทำให้ชีวิตมันยากสำหรับ ลิเวอร์พูล เรามีปัญหาในช่วง 15 นาทีแรก แต่จากนั้นเราก็ทำได้เยี่ยมตลอดทั้งเกม เราเสมอ 0-0 กับทีมที่อาจจะมีเกมรุกดีที่สุดในโลก และเราก็สร้างโอกาสได้มากมาย เราสมควรได้รับมัน เพราะพวกเขาก็สมควรได้รับมันเช่นกัน แต่เราแพ้ในการดวลจุดโทษอีกครั้ง"

"แน่นอนว่าเราผิดหวังมาก เราเศร้า แต่ในขณะเดียวกันผมก็ภูมิใจ"

"ผมแน่ใจว่าเราน่าจะเอาชนะได้ในวันนี้ ผมเคยแน่ใจแบบนี้มาก่อน และผมก็แน่ใจว่าระหว่างเกมโมเมนตัมนั้นอยู่ข้างเรา ผมแน่ใจจนถึงนาทีสุดท้าย แต่โชคร้ายที่ผมคิดผิด ผมต้องเข้าใจมัน และเดินหน้าต่อไป นั่นคือชีวิตในโลกกีฬา"

"เรามีทุกอย่างที่จะคว้าแชมป์ เราพิสูจน์มาแล้ว เรามีแชมป์สโมสรโลก และยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ และผมไม่รู้สึกเสียใจเลยที่กับช่วงต้นซีซั่น และหน้าหนาว"

"เราทำได้ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก แข็งแกร่งกับถ้วยในประเทศ เราสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม เรามีความคิดว่าสโมสรจะกำหนดสภาพจิตใจของผู้เล่น แต่ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นว่าคุณต้องการสิ่งนี้ด้วยความสม่ำเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด