:::     :::

อาสมาด้วย'ราชัน'ถกสัญญา'วินิ'-เอแดร์

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส เป็นสื่อสเปนรายล่าสุดที่เผยว่า เรอัล มาดริด เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ วินิซิอุส จูเนียร์ และ เอแดร์ มิลิเตา สองแกนหลักของสโมสร

'วินิ' มีสัญญาปัจจุบันไปจนถึงปี 2024 ส่วนทาง มิลิเตา มีข้อผูกมัดยาวถึงปี 2025  ซึ่งในรายงานระบุว่าทั้งสองรับค่าแรงอยู่ที่ 3 ล้านยูโร และ 3.5 ล้านยูโรตามลำดับเท่านั้น มีเพียง อังเดร ลูนิน กับ เฆซุส บาเยโฆ ที่รับค่าเหนื่อยน้อยกว่า

อย่างไรก็ตาม อาส เผยว่าจากผลงานของทั้งสองคนที่กลายมาเป็นแกนหลักอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ ราชันชุดขาว กำลังจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะไปพิจารณา

ตามรายงานของสื่อรายนี้ไม่ได้ระบุถึงจำนวนที่ชัดเจน มีเพียงแค่รายละเอียดของการเตรียมเสนอสัญญาใหม่เพื่อตอบแทนผลงาน วินิซิอุส ซึ่งลงสนามในซีซั่นนี้ไปทั้งหมด 50 เกมพร้อมทำได้ 21 ประตูกับ 20 แอสซิสต์

ทางด้าน มิลิเตา ที่กลายมาเป็นตัวจริงหลังจาก ราฟาแอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส ย้ายทีมออกไป ลงสนามในซีซั่นนี้ 47 เกมพร้อมผลงาน 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

ก่อนหน้านี้ มาร์ก้า สื่อดังอีกเจ้าของสเปนเผยว่า โลส บลังโกส พร้อมเสมอสัญญายาวไปจนถึงปี 2028 และมีค่าแรงเพิ่มเป็น 10 ล้านยูโรต่อปีบวกกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด