:::     :::

เจนกิ้นส์ซูฮกลูนี่ย์ยอดเยี่ยมทั้งรุกและรับ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ เฮดโค้ช เมมฟิส กริซซลี่ส์ กล่าวยกย่อง เควอน ลูนี่ย์ เซนเตอร์ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำผลงานยอดเยี่ยมทั้งรุกและรับในเกมสยบเมมฟิส

เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ เฮดโค้ช เมมฟิส กริซซลี่ส์ ยกย่อง เควอน ลูนี่ย์ เซนเตอร์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งเกมบุกและเกมป้องกัน ก่อนนำทัพสะพานทองสยบกริซซลี่ส์เข้าไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง ฟีนิกซ์ ซันส์ หรือ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ในรอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลูนี่ย์ ชายร่างใหญ่สูง 6 ฟุต 9 นิ้ว ทำ 22 รีบาวน์ดในเกมที่ 6 กับ กริซซลี่ส์ ดีสุดในอาชีพของเขา ทั้งทีม วอร์ริเออร์ส ทำรวมกัน 70 รีบาวน์ด เหนือกว่า กริซซลี่ส์ ที่ทำได้เพียง 44 รีบาวน์ด จนได้รับการยกย่องจาก เจนกิ้นส์ เฮดโค้ชเมมฟิส 


'ลูนี่ย์ ก้าวเข้ามา' เจนกิ้นส์ กล่าว 'เขาจำกัดพวกเราในส่วนของเกมบุก นั่นแน่นอน สภาพร่างกายของเขา ผมคิดว่าการป้องกันตำแหน่งของเขาดีมาก พวกเขาใช้เขาในการครอบคลุมที่แตกต่างกัน 2-3 อย่าง และในเกมบุก เขาทำร้ายเราแน่นอน นั่นเป็นเพียงกลุ่มของพวกเราทุกคนที่จำเป็นในการทำงานให้ดีขึ้น ดังนั้นการเรียนรู้ที่นี่จึงเป็นเรื่องยากแน่นอน ให้เครดิตพวกเขา เราจะดีขึ้นจากสิ่งนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด