:::     :::

ไฮเนอร์เสียงแข็ง'เลวาน'ต้องอยู่กับบาเยิร์นจนสิ้นสุดสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2565
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ยืนยันเสียงแข็งว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะต้องเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ไปจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แสดงท่าทีชัดเจนว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะต้องค้าแข้งกับทีมเสือใต้ไปจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 แม้นักเตะจะแจ้งความประสงค์ต่อ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาว่าต้องการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หลัง ซาลิฮามิดซิช ยอมรับกับสื่อเมืองเบียร์ว่า เลวานดอฟสกี้ แจ้งกับเขาว่าต้องการย้ายออกจากมิวนิคหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง แต่ดูเหมือนว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียจะไม่ตอบสนองความต้องการของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ โดยเฉพาะท่าทีล่าสุดจากประธาน ไฮเนอร์ ที่ยืนกรานว่า เลวานดอฟสกี้ จะต้องอยู่กับทีมเสือใต้ไปจนกระทั่งสิ้นสุดพันธะในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

'โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 และเขาจะเล่นกับทีมจนกว่าจะถึงเวลานั้น' ไฮเนอร์ ยืนยัน

'เมื่อคุณเซ็นสัญญา และผมทำแบบนี้มาตลอดทั้งอาชีพของผม ทั้งสองฝ่ายต่างรู้ว่ามีอะไรอยู่ในนั้น เราไม่สามารถพูดถึงการ 'บังคับ' ให้ใครบางคนปฏิบัติตามสัญญาได้'


คำถามสำคัญอยู่ที่ ไฮเนอร์ ยินดีจะเสียหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลกอย่าง เลวานดอฟสกี้ เมื่อสัญญาของเขาหมดลงหรือไม่?

'โรเบิร์ต พูดว่าเราต้องหาทางออกให้กับทั้งสองฝ่ายและ บาเยิร์น เป็นหนึ่งในนั้น เขาอยู่ในสิทธิของเขาที่ไม่ต้องการขยายสัญญาของเขา เขายังย้ายมาอยู่กับเราแบบไม่มีค่าตัวด้วย'

'ข้อตกลงไม่สามารถเกิดขึ้นจากฝ่ายเดียวได้ นั่นคือเหตุผลที่สัญญามีอยู่' ประธานทีมเสือใต้กล่าว

หาก บาเยิร์น มิวนิค ไม่ยินยอมร่วมมือด้วย มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับ บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เลวานดอฟสกี้ มาตลอดหลายเดือนก่อนหน้านี้จะสามารถดึงนักเตะไปค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' อย่างที่พวกเขาต้องการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด