:::     :::

กุนซือรอชเดลเชียร์อัลลีเรียกจุดโทษเวิลด์คัพ

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
1,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีธ ฮิลล์ ผู้จัดการทีม รอชเดล ยอมรับว่าเป็นสิทธิ์ของ เดเล่ อัลลี ที่จะทิ้งตัวล้มเอาจุดโทษ ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่ทีมของเขาเปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 2-2

ไก่เดือยทอง มาได้จุดโทษก่อนหมดเวลา 2 นาที อัลลี ดีดตัวล้มจังหวะปะทะกับ แฮร์ริสัน แม็คเกย์ ในเขตโทษ และผู้ตัดสิน บ็อบบี้ แมดลี่ย์ ก็เป่าให้ ก่อน แฮร์รี่ เคน ยิงขึ้นนำ 2-1 แต่ รอชเดล ก็ตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาจาก สตีฟ เดวี่ส์

ภายหลังจบเกมมีความเห็นไปในสองทางว่า อัลลี ควรหรือไม่ควรได้จุดโทษ ซึ่ง ฮิลล์ มองว่าเมื่อเป็นโอกาสที่ได้ลุ้นเอาจุดโทษ เป็นลูกทีมของเขาก็สมควรทำ และหาก มิดฟิลด์ สเปอร์ส ทำแบบนี้ใน ฟุตบอลโลก 2018 กับ อังกฤษ เขาก็จะเชียร์ด้วย
"ผมไม่ถือสาเขา ถ้าเขาทำให้ อังกฤษ ในซัมเมอร์นี้ และเราคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ผมจะสนับสนุนเขาแน่นอน ผมเชื่อว่าเขาก็คิดเรื่องนั้นอยู่"
"ถ้ากองหน้าหรือกองกลางคิดว่ามีโอกาสที่จะเป็นจุดโทษ มันก็ยอดเยี่ยมไปเลย ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เดเล่ อัลลี, สตีฟ เดวี่ส์, เอียน เฮนเดอร์สัน, แอนดี้ แคนนอน มันไม่สำคัญเลย"
ทั้งนี้ นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 เป็นต้นมา อัลลี นำร่วมกับ วิลฟรีด ซาฮา สำหรับการโดนใบเหลืองข้อหาพุ่งล้ม โดยได้ไปแล้วคนละ 3 ครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด