:::     :::

'แม็ทธิว'เผยเคยเกือบหันหลังให้ฟุตบอลก่อนหน้านี้

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แม็ทธิว คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้เผยว่าเขาเกือบจะหันหลังให้ฟุตบอลเพื่อไปทำงานตำแหน่งผู้จัดการในวอลมาร์ท ก่อนเปลี่ยนใจเพราะครอบครัวและคนใกล้ชิด

คริสเตียน แม็ทธิว คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขาเกือบจะหันหลังให้เกมฟุตบอลก่อนหน้านี้ แต่เปลี่ยนใจกลับมาลุยต่อจนกระทั่งถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 7 (อันดับ 244) ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมต้องการใช้เวลาสักครู่' แม็ทธิว ที่ร่วมฝึกซ้อมรุคกี้มินิแคมป์ครั้งแรกเมื่อวันศุกร์กล่าว 'นั่นเป็นเรื่องเหนือจริง'

แม็ทธิว เริ่มต้นเล่นในวิทยาลัยด้วยแรงจูงใจถึงการเล่นในเอ็นเอฟแอล โดยเริ่มต้นกับ จอร์เจีย เซาธ์เทิร์น แต่ด้วยปัญหาต่างๆ รวมถึงข้อกังวลเรื่องคุณสมบัติและการเปลี่ยนแปลงการโค้ชทำให้เขาย้ายไป แซมฟอร์ด จากนั้นก็ไปอยู่กับ วัลโดสต้า สเตท และใช้เวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาจนสำเร็จการศึกษา


คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปี เคยศึกษาด้านการจัดการและโลจิสติกส์ และได้รับข้อเสนองานจาก วอลมาร์ท ให้เป็นผู้อำนวยการสโตร ซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับวัยเริ่มต้นของคนหนุ่มสาว เขาทราบดีว่านี่อาจเป็นก้าวแรกในการสร้างอาชีพการจัดการและงานแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆด้วย

เมื่อมาถึงจุดนี้ ครอบครัวและเพื่อนๆของเขาได้พูดคุยและเตือนว่าในขณะที่เขาสามารถกลับมาเป็นผู้จัดการได้ตลอดเวลา การได้รับโอกาสลงเล่นในเอ็นเอฟแอลจึงไม่ควรปล่อยให้มันหลุดมือ

'ผมใกล้จริงๆ แต่เพื่อนและครอบครัวทำให้ผมคิดได้' แม็ทธิว เผย 'แฟนสาวของผมได้พูดคุยกับผมแบบตรงไปตรงมาจริงๆ เธอบอกผมว่าถ้าผมต้องการจะทำจริงๆ เธอจะสนับสนุนผม แต่ในขณะเดียวกันโอกาสของผมที่จะได้ใช้ชีวิตตามความฝันและเล่นฟุตบอลในระดับที่สูงขึ้น หน้าต่างนั้นเล็กกว่าหน้าต่างของการเป็นผู้จัดการที่ วอลมาร์ท มาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด