:::     :::

อินซากี้มั่นใจทีมคว้าแชมป์เกมสุดท้ายได้

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน มั่นใจว่าในเกมปิดฤดูกาลทีมยังสามารถก้าวไปคว้าแชมป์ได้ โดยยกเรื่องเมื่อครั้งที่ตนเองเป็นนักเตะและคว้าแชมป์กับ ลาซิโอ ในเกมสุดท้าย

         "งูใหญ่" บุกชนะ กายารี่ 3-1 รักษาระยะห่างกับ เอซี มิลาน 2 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่เหลือการแข่งขันในเกมสุดท้ายของฤดูกาล โดยทีมจะเล่นในบ้านพบ ซามพ์โดเรีย ส่วน "ปีศาจแดง-ดำ" จะไปเยือน ซาสซูโอโล่ 

         แม้จะเป็นฝ่ายตามหลัง แต่ อินซากี้ ยังมั่นใจว่าทีมยังมีโอกาสแซงหน้าคว้าแชมป์ได้ โดยยกเหตุการณ์เมื่อครั้งที่ตนเองยังเป็นนักเตะของ ลาซิโอ ในเกมสุดท้ายที่ตามหลัง ยูเวนตุส 2 แต้มและทีมชนะ แต่ "ม้าลาย" แพ้ ทำให้ทีมแซงหน้าคว้าแชมป์ไปครองในฤดูกาล 1999/00

         "อารมณ์เมื่อวันพุธกับการคว้าแชมป์ที่เราใส่ใจอย่างมากมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก" อินซากี้ กล่าวผ่าน DAZN ถึงเกมที่ชนะ ยูเวนตุส ในเกมชิงถ้วยโคปปา อิตาเลีย

         "มันไม่ง่ายหลังจากชัยชนะของ มิลาน แต่ทีมที่เล่นได้ดีกับคู่ต่อสู้ที่มีปัญหาในสนามหญ้าของตัวเอง ผมยินดีกับลูกทีมเพราะว่านี่เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เพิ่งเล่น 120 นาทีเมื่อวันพุธ"

         "ซาสซูโอโล่ เป็นทีมที่ดีมากๆ พวกเขามีความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมคาดหวังว่ามันเป็นการจบที่เปิดกว้างของสคูเด็ตโต้, การชิงโควต้าบอลยุโรปและหนีตกชั้น ตอนนี้เราอยู่ตรงนี้ เราต้องพยายามไปให้สุดทาง"

         "โดยธรรมชาติแล้วเราตามหลัง ดังนั้นเราต้องการชัยชนะและพวกเขาแพ้ มันเคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ผมเคยได้แชมป์กับ ลาซิโอ ตอนที่เราตามหลังสองแต้มและ ยูเวนตุส แพ้ เปรูจา, ดังนั้นมันสามารถเกิดขึ้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด