:::     :::

สกายเชื่อทิมเบอร์ตามเทนฮากไปผี

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2565
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต เยอรมนี เชื่อว่า ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะย้ายตาม เอริก เทน ฮาก ไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปราการหลังวัย 20 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมกลายมาเป็นแกนหลักของ อาแจ็กซ์ ในซีซั่นนี้ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 43 เกม ทำได้ 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากทุกรายการ และมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเนเธอร์แลนด์

แม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจใคร่อยากดึงตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุดทาง โฟลเรียน เพลตเทนเบิร์ก นักช่าว สกาย เยอรมนี เผยว่านักเตะมีแนวโน้มเลือกย้ายตาม เทน ฮาก ไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สื่อจากเมืองเบียร์ระบุว่าตอนนี้ ปิศาจแดง มีการเจรจากับตัวแทนกองกลังชาวดัตช์ไปแล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างมากที่แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์จะเลือกย้ายไปเล่นอังกฤษมากกว่าเยอรมนี

สำหรับ ทิมเบอร์ มีสัญญากับ อาแจ็กซ์ ไปจนถึงกลางปี 2024 เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ ปิศาจแดง จริงจังในการดึงตัวตามคำสั่ง เทน ฮาก และกำลังเร่งเจรจาอย่างหนัก

นอกจากนั้น เทน ฮาก ยังกล่าวถึง ทิมเบอร์ ด้วยว่าคงมีหลายๆ สโมสรจับตามองกองหลังรายนี้ ซึ่งแข้งวัย 20 ปีถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นและจะถูกจับตามองอย่างแน่นอน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด