:::     :::

แลนดรี้เติมเต็มความฝันวัยเด็กเล่นกับเซนต์ส

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกวัย 29 ปีเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เติมเต็มความฝันวัยเด็กที่เติบโตใน นิว ออร์ลีนส์

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกประสบการณ์วัย 29 ปี เปิดเผยว่าเขามีความสุขสำหรับการเติมเต็มฐานะเด็กท้องถิ่นของ นิว ออร์ลีนส์ หลังการทำข้อตกลงหนึ่งปี มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เซนต์ส เพื่อลงเล่นกับทีมบ้านเกิดในเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แลนดรี้ เกิดที่หลุยส์เซียน่า เรียนระดับไฮสคูลที่ลัตเชอร์และเล่นฟุตบอลระดับคอลเลจกับ แอลเอสยู ก่อนเข้าลีกเอ็นเอฟแอลฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ต่อด้วย คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปี 2018-2021 จนกระทั่งกลับมาเล่นในบ้านเกิดกับทีมนักบุญเติมเต็มความความปรารถนาตั้งแต่วัยเด็ก 

'มันเป็นการเติมเต็มวัฎจักร' แลนดรี้ เผย 'มันเป็นพรที่ได้กลับมา ตอนเป็นเด็ก คุณเติบโตมาพร้อมความต้องการเล่นให้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, เล่นให้ แอลเอสยู ไทเกอร์ส และผมสามารถพูดได้ว่าผมทำสำเร็จทั้งสองอย่างสำหรับการเป็นเด็กท้องถิ่น' 


การตัดสินใจกลับ นิว ออร์ลีนส์ ของ แลนดรี้ ไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน เนื่องจากปีกนอกประสบการณ์ใช้เวลามากพอสมควรระหว่างการพูดคุยกับ เซนต์ส ก่อนร่างดราฟท์ 2022 จนกระทั่งตกลงสัญญากับทีมนักบุญ แม้ว่าการเลือก คริส โอลาฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรกด้วยก็ตาม

'ผมคิดว่าสำหรับผม มันแค่เข้ามาและทำในสิ่งที่ผมต้องทำ ในที่ที่ผมต้องการ' แลนดรี้ กล่าว 'ผมได้คุยกับ (เดนนิส อัลเลน, เฮดโค้ชเซนต์ส), การสนทนาที่ยอดเยี่ยมกับ (ควอร์เตอร์แบ็ก) เจมิส (วินสตัน), (โค้ชทีมบุก) พีท (คาร์ไมเคิ่ล) เช่นกัน ซึ่งทำให้ความมั่นใจของผมที่จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุกนี้และเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในกล่องเครื่องมือได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด