:::     :::

คล็อปป์ไม่คาดฝันเรือทำแต้มหล่น

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูลยอมรับว่าไม่คาดฝัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดทำ 3 แต้มหลุดมือเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เรือใบสีฟ้า บุกเสมอ เวสต์แฮม ออกมาด้วยสกอร์ 2-2 โดยทีมดังจากแมนเชสเตอร์ตามหลังถึงสองประตูในครึ่งแรกก่อนจะฮึดตีเสมอในครึ่งหลัง และมีโอกาสพลิกชนะแต่ รียาด มาห์เรซ พลาดจุดโทษในนาที 86

ส่งผลให้ตอนนี้ ซิตี้ นำ หงส์แดง 4 คะแนน ซึ่งลูกทีม คล็อปป์ มีโอกาสจี้เหลือแต้มเดียวหากชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ในวันอังคารนี้ และไปลุ้นตัดสินแชมป์ในเกมสุดท้าย โดยทาง เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า ส่วน ลิเวอร์พูล ดวล วูล์ฟส์ ในรังตนเอง

"ผมกำลังตั้งตารคอยเกมวันพรุ่งนี้ (อังคาร) มันเป็นโอกาสครั้งสำคัญหรือไม่? ผมจะไม่พูดแบบนั้นเเพราะผมไม่รู้ว่าหนล่าสุดที่ ซิตี้ พลาดทำคะแนนตกไป 2 เกมติดต่อกันเกิดขึ้นเมื่อไหร่

"ผมไม่คาดคิดเลยว่า ซิตี้ ทำแต้มหล่นหายไป แต่นั่นไม่ได้ส่งผลกับเกมในวันพรุ่งนี้ของพวกเรา ตามความคิดที่เป็นไปได้แล้ว พวกเราจะตามหลังแค่คะแนนเดียวเมื่อถึงเกมสุดท้าย"

นอกจากนั้นนายใหญ่ชาวเยอรมันยังกล่าวถึงสภาพร่างกายของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ สองแกนหลักที่เจ็บมาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"กระบวนการนี้ยังไม่เสร็จสิ้น เมื่อสองวันก่อนพวกเราเพิ่งลงเล่นมา 120 นาที เด็กๆ เพิ่งมาถึงวันนี้เอง และพวกเราต้องทำการตัดสินใจเยอะมากๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด