:::     :::

กูรูอัดชาคาน่ารังเกียจด่ารุ่นน้องปืนออกสื่อฯ

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ตำหนิ กรานิต ชาคา แข้งซีเนียร์ อาร์เซน่อล ว่าทำตัวไม่สมเป็นผู้ใหญ่เมื่อเลือกวิจารณ์ทีมเมตรุ่นน้องต่อหน้าสาธารณะบั่นทอนกำลังใจกันหลังเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-2 วานนี้ ชี้สมควรไปจวกกันภายในยังจะดีเสียกว่า

สถานการณ์ลุ้นเตะชปล.ของปืนใหญ่ร่อแร่เมื่อตามหลัง สเปอร์ส อันดับ 4 อยู่สามแต้มแล้ว โดยแมตช์เดย์ส่งท้ายของแค่ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เสมอบอลตกชั้น นอริช ก็ไม่ต้องสนผลของคู่อริร่วมกรุงลอนดอน 

แน่นอนบรรยากาศในทีมกันเนอร์สเวลานี้ - ใจผมสลายฮะมุง - แล้วมันยิ่งถูกบดละเอียดจนเป็นผุยผงกลายเป็นก้อนฝุ่น เมื่อรุ่นพี่เลือกโยนขี้ให้น้องๆ 

ฐานะอดีตผู้เล่นอย่าง เนฟ จึงมองว่าแข้งสวิสทำตัวขาดวุฒิภาวะอย่างมาก 

ผมไม่เข้าใจเขาทำแบบนั้นทำไม อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พูดถึงบทสัมภาษณ์ของ ชาคา ที่ด่ารุ่นน้อง - ใครปอดแหกให้นอนเกาพุงอยู่บ้าน


หมอนั่นมีสิทธิ์ด่ารุ่นน้องได้ในห้องแต่งตัว” 

ก็หวังว่าการกระทำนี้ของเขาจะไม่ทำลายขวัญของแข้งหนุ่มในทีม หมอนั่นก็เคยทำเรื่องน่าอดสูไม่ใช่หรือไง อย่างโดนไล่ออกตั้งกี่หน - ทีเที่ยวนี้ทำเป็นมาด่าเด็กโชว์พาว” 

ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ คู่วิจารณ์ก็มองว่า ชาคา สื่อสารผิดที่แทนจะกระตุ้นบนสนาม แต่นี่ทำเท่ผ่านไมค์สื่อฯ เลยโดนจับตีความหลายทาง

ฐานะผู้ชมเราชอบเห็นผู้เล่นระบายในการสัมภาษณ์ มันง่ายที่ได้บ่นออกมาแล้วคำพูดมีพลัง แต่ฐานะผู้เล่นการกระทำดังกล่าวบนสนามเกิดประโยชน์ต่อทีมมากกว่า” 

กรานิต ออกมาจวกผู้เล่นหนุ่มว่าบางคนทำตัวไม่พร้อม” 

ผมรักผู้เล่นที่กล้าออกมาพูดด้วยความจริงใจและตรงไปตรงมา แต่การวิพากษ์ โยนบาปคนอื่นมันทำได้ง่ายๆในเมื่อหมอนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของทีม ทุกคนก็มีส่วนร่วมต่อผลการแข่งขัน ก็ควรสะสางกันเอง” 

กรานิต มีปัญหาเรื่องความไม่เหมาะสมทางการแสดงออกต่อสาธารณะจนโดนถอดปลอกแขนกัปตันเมื่อขว้างเสื้อแข่งตัวเองลงพื้นเมื่อปี 2019 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด