:::     :::

บลูเวฟเซ็นMOUรร.พลูตาหลวง

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2565
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บลูเวฟ เซ็น MOU โรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา จ.ชลบุรี ปัดฝุ่นร่วมพัฒนาฟุตซอลขาสั้น โซนภาคตะวันออก

เดินหน้าวางรากฐาน และ พัฒนาทีมในระดับเยาวชน เพื่อสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ ให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะสายเลือดใหม่ ของ วงการฟุตซอลไทย ต่อเนื่อง สำหรับ ทัพ “ฉลามชลเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมแชมป์ฟุตซอล ไทยลีก 11 สมัย
โดยล่าสุด “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร ได้เซ็นสัญญา MOU ร่วมกับ โรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา จ.ชลบุรี นำโดย ผอ. จรูญ ทองไทย ผู้อำนวยการโรงเรียน และ รองผอ. พงศ์ประพันธุ์ ทับวัฒน์ รองผู้อำนวยการโรงเรียน ปัดฝุ่นสร้างทีม อคาเดมี่ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และ ภาคตะวันออก ป้อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ และ วงการฟุตซอลไทย อีกครั้ง
โดย “ประธานแปม” ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ว่า 
“อย่างที่ทราบกันดีครับ ว่า รากฐานที่แข็งแกร่ง ของ ฟุตซอล โดยเฉพาะ สโมสรของเรา ระยะเวลา 1-2 ปี ที่ผ่านมา ล้วนมาจากฟุตซอลในระดับเยาวชน มาจากทีมอคาเดมี่ แทบทั้งสิ้น”
“ดังนั้นเราจึงมีความคิดที่จะ สร้าง และ พัฒนา รากฐาน ภายใต้นโยบายหลักของสโมสร คือ เรื่องของโครงสร้างเยาวชนที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะการสร้างนักเตะสายเลือดใหม่ๆ หรือ ทีมผู้ฝึกสอนรุ่นใหม่ เพิ่มเติมต่อไป”
“สำหรับ โรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา จ.ชลบุรี ที่ผ่านมา เราเคยได้ทำงานร่วมกันมาแล้ว ซึ่งการกลับมาร่วมมือกันในครั้งนี้ ผมคิดว่าจะเป็นการสานต่อแผนงานจากครั้งที่ผ่านมา รวมถึงเพิ่มเติมในส่วนที่ขาดหาย ให้สมบูรณ์  ไปในทิศทางเดียวกัน และ ดียิ่งขึ้น”
“ซึ่งคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย หากในอนาคตเราจะมีนักเตะ จาก โรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา จ.ชลบุรี ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญ ของสโมสร หรือ ทีมชาติไทย ต่อไป”
“ในโอกาสนี้ ผมในฐานะประธานสโมสร ขอบคุณ ท่านผู้อำนวยการ และ ท่านรองผู้อำนวยการ โรงเรียน พลูตาหลวงวิทยา จ.ชลบุรี ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญ และ ให้โอกาส กับ ทางสโมสร ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ได้กลับมาร่วมพัฒนาในระดับเยาวชน อีกครั้ง ด้วยครับ”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด