:::     :::

เอ็คแมนเชื่อคอมแมนเดอร์สเป็นโอกาสสุดท้ายของเวนท์ซ

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย เอ็คแมน ตำนานควอร์เตอร์แบ็กเอ็นเอฟแอลเชื่อว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะได้โอกาสครั้งสุดท้ายในการพิสูจน์ว่าเขาคู่ควรกับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์กับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

ทรอย เอ็คแมน อีกหนึ่งตำนานควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอลเชื่อว่า วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส จะเป็นโอกาสสุดท้ายที่ คาร์สัน เวนท์ซ จะพิสูจน์การเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของจอมทัพวัย 29 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอ็คแมน วัย 55 ปี อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 1989 เขาเริ่มต้นอาชีพกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ด้วยสถิติ 1-15 ในซีซั่นรุคกี้ ก่อนจะนำทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัยหลังจากนั้น ดังนั้นเขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรเพื่อเอาชนะความยากลำบากในสนามและบรรลุเป้าหมายสูงสุด 

เวนท์ซ จะเริ่มต้นฤดูกาลแรกของเขาในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก คอมแมนเดอร์ส ซึ่งเป็นทีมที่สามของจอมทัพวัย 29 ปีต่อจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ซึ่ง เอ็คแมน มองว่ามันจะเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2016 ในการพิสูจน์ตัวเองฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

'ผมคิดว่าตอนนี้ คาร์สัน มีโอกาส มันไม่ได้จบลงด้วยดีใน ฟิลาเดลเฟีย แน่นอน' เอ็คแมน กล่าว 'จากนั้นเขาถูกเทรดไป อินเดียนาโพลิส ไม่ได้ผลดีนักสำหรับเขาที่นั่น พวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนแปลลงตำแหน่งนั้นอีกครั้ง และตอนนี้เขามาถึงวอชิงตันแล้ว'

'นี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายของเขา แค่พูดตรงๆ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาสามารถเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในเอ็นเอฟแอลได้' ตำนานควอร์เตอร์แบ็ก คาวบอยส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด