:::     :::

พ่อยันเมสซี่ตอบรับซบไมอามีข่าวมั่ว

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พ่อ และเอเยนต์ของ ลีโอเนล เมสซี่ ออกมาปฏิเสธข่าวที่อ้างว่ากองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี เมื่อข้อตกลงปัจจุบันของเขาหมดลงในปี 2023 ท่ามกลางรายงานว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์จะได้ 35% ในแฟรนไชส์ของ เดวิด เบ็คแฮม

เมสซี่ เซ็นสัญญา 2 ปี กับ เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังโบกมือลา บาร์เซโลน่า ที่เขาทำไป 672 ประตู จาก 778 เกม

อย่างไรก็ตาม หลังทำได้เพียง 11 ประตู จาก 33 นัดให้กับยักษ์ลีก เอิง และดูเหมือนจะทำผลงานไม่ได้ตามความคาดหวังของกระแสนิยม นั่นทำให้อนาคตระยะยาวของเขากับ ปารีส อยู่บนความไม่แน่นอน

Front Office Sports รายงานเมื่อวันอังคารว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาจะอำลา เปแอสเช เมื่อสัญญาของเขาหมดลง และมุ่งหน้าไปยัง ไมอามี เพื่อเซ็นสัญญากับสโมสรเมเจอร์ลีก ของ เบ็คแฮม พร้อมกับการเข้าซื้อหุ้น 35% ในแฟรนไชส์ดังกล่าว

ทว่า เลอ ปารีเซียง ได้ระบุว่า ฮอร์เค่ พ่อ และเอเยนต์ของ เมสซี่ ได้กล่าวถึงการพูดคุยของลูกชายที่ตกลงย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี ว่าเป็นข่าวที่ไม่มีความจริงเลย

ฮอร์เค่ ระบุว่า "ลีโอ ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขา และหาก ลีโอ เมสซี่ ได้เจอกับ เดวิด เบ็คแฮม ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา มันก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของทีม เปแอสเช ที่กรุงโดฮา ซึ่งอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษมีบทบาทเป็นทูตของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด