:::     :::

อดีตเอเยนต์ย้ำ'เลวาน'ต้องการความท้าทายใหม่

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชซารี่ คูชาร์สกี้ (ขวา) ยืนยันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีความปรารถนาที่จะย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงมาเป็นเวลานานแล้วโดยไม่ได้เกิดขึ้นจากการเป่าหูของตัวแทนแต่อย่างใด

เชซารี่ คูชาร์สกี้ อดีตตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค เพื่อแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ในอาชีพค้าแข้ง โดยเฉพาะกับลีกเมืองกระทิงหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คูชาร์สกี้ แยกทางกับ เลวานดอฟสกี้ ก่อนกองหน้าชาวโปลจะว่าจ้าง ปีนี่ ซาฮาวี่ เป็นตัวแทนคนใหม่ ซึ่งหลายคนคิดว่าเอเยนต์ชาวอิสราเอลเป็นแรงผลักให้ 'เลวี่' ตัดสินใจย้ายออกจากมิวนิค ก่อน คูชาร์สกี้ จะยืนยันว่ามันเป็นความปรารถนาของนักเตะไม่เกี่ยวกับเอเยนต์แต่อย่างใด

'โรเบิร์ต ต้องการเปลี่ยนแปลงจริงๆ และนั่นเป็นความปรารถนาของเขามานานแล้ว' คูชาร์สกี้ เผย 'เลวานดอฟสกี้ ต้องการสิ่งใหม่, ความท้าทายใหม่ นับตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มทำงานกับ โรเบิร์ต กุนซือบาเยิร์นทราบดีว่าเขาต้องการไปสเปนมาตลอด เขาประสบความสำเร็จทุกอย่างกับ เอฟซี บาเยิร์น และนี่คือช่วงเวลาที่ดีสำหรับเป้าหมายใหม่'

ปัจจุบัน เลวานดอฟสกี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่ง บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์จะต้องค้าแข้งกับทีมเสือใต้ไปจนสิ้นสุดข้อตกลง แม้ว่าพวกเขาจะต้องเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด