:::     :::

เวียเผยความกระหายมากขึ้นกับซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วีต้า เวีย ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าตนเองมีความกระหายมากขึ้นสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2022

วีต้า เวีย ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 27 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขามีความกระหายมากขึ้นสำหรับการลงเล่นกับทัพโจรสลัดในซีซั่น 2022 เพื่อแก้ตัวจากความล้มเหลวในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เวีย มีความสุขกับปี 2021 หลังมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรกและออกสตาร์ทช่วงฤดูกาลปกติถึง 16 เกมหลังการเริ่มต้นเพียง 5 เกมเนื่องจากข้อเท้าแตกในปี 2020 ซึ่งดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์คาดหวังถึงการกลับมากู้ชื่อในซีซั่น 2022 หลังความล้มเหลวในฤดูกาลก่อน 

'ใช่ มันเป็น มันเจ็บนิดหน่อย' เวีย ยอมรับเมื่อถูกถามถึงการพ่ายแพ้เมื่อฤดูกาลก่อน 'ผมคิดว่าใครก็ตามในสถานการณ์นั้นจะต้องเจ็บปวด ผมคิดว่ามันเป็นจุดเรียนรู้ที่ดีสำหรับพวกเราทุกคน และมันยากที่จะเอาชนะได้ มันเป็นเรื่องยากที่จะดูเกมเพลย์ออฟอื่นๆ'

'มีความหิวกระหายมากขึ้นเสมอ ผมคิดว่าทุกทีมเข้ามาทุกปีโดยหวังจะชนะ ผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลที่เราเล่นเพื่อชัยชนะ ถ้าไม่ใช่ คุณก็ไม่ควรเล่นเลย'


ความหิวกระหายของ เวีย ทำให้เขาปรากฎตัวในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลของ บัคคาเนียร์ส ซึ่งเป็นไปโดยสมัครใจเพื่อสร้างตัวเองในฐานะผู้นำและวางรากฐานสำหรับซีซั่น 2022 ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้น หลังการขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 73 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ผมชอบเล่นอะไรหลายๆอย่าง (ผม) คิดว่าผมแค่ต้องลดมันลงมานิดหน่อย และพยายามเข้าสู่บทบาทผู้นำนั้นและพยายามควบคุม' เวีย กล่าว '(ผม) รู้สึกสบายใจกับมันมาก ผมคิดว่าเรามีบางคนในกลุ่มของเราที่มีอายุมากกว่าผมที่เล่นตำแหน่งนั้นด้วย และผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องของผม ผมคิดในฐานะกลุ่มส่วนรวม ผมคิดว่าเราทำงานร่วมกันได้ดีในการรับบทบาทผู้นำ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด