:::     :::

ตอร์เรสรับตัดสินใจผิดที่เลือก'มิเชล'เป็นเทรนเนอร์

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ตอร์เรส ประธาน เคตาเฟ่ ยอมรับว่าการเลือก มิเชล มาเป็นเทรนเนอร์เป็นการตัดสินใจผิดพลาดจนเกือบทำให้ทีมอาซูลอนตกชั้น

อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร เคตาเฟ่ เปิดเผยกับสื่อมวลชนหลังการเลี้ยงฉลองการคงอยู่ต่อไปบนเวทีลีกา ตั้งแต่เกมเสมอ บาร์เซโลน่า 0-0 ว่าเป็นการตัดสินผิดพลาดที่เลือก มิเชล มาเป็นเทรนเนอร์ก่อนไหวตัวทันสั่งปลดหลังผ่าน 8 เกมแรกของซีซั่น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เคตาเฟ่ ออกสตาร์ทย่ำแย่เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 8 เกมแรกของฤดูกาลจนกระทั่ง อังเคล ตอร์เรส ตัดสินใจปลด โฆเซ่ มิเกล กอนซาเลซ มาร์ติน เดล กัมโป้ หรือ มิเชล ออกจากตำแหน่ง ก่อนดึง กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมอาซูลอนรอบที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมปีที่แล้วและเทรนเนอร์วัย 57 ปีช่วยทีมอยู่รอดปลอดภัยบนเวทีลีกาตามเป้าหมาย

'ทุกคนคิดว่าเราตายแล้ว ผมต้องคอยฟังว่าไม่มีใครผ่านการแข่ง 8 แมตช์เดย์ด้วยการมีเพียงแต้มเดียวได้อย่างไร เรากลับมาพร้อมกับงาน'

'เรามีทีมที่ดีและเทรนเนอร์ห่วยแตก เราแก้ไขและเราเปลี่ยนแปลง ผมตัดสินใจผิด เราแข็งแกร่งขึ้นในเดือนมกราคมและทีมมีคะแนนมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว' ประธานทีมอาซูลอนกล่าว

เคตาเฟ่ จบฤดูกาลที่แล้วอันดับ 15 โดยมี 38 คะแนนจากการลงเล่น 38 เกม ส่วนฤดูกาลนี้อยู่อันดับ 14 มี 39 แต้มจากการลงเล่น 37 เกม ก่อนจะลงเล่นนัดปิดซีซั่นกับ เอลเช่ ในวันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})