:::     :::

สมิธสุดมั่น'พาส-รัชเชอร์'ไวกิ้งส์เจ๋งสุดของลีก

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซดาเรียส สมิธ มั่นใจว่าการเล่นคู่กับ แดเนียลล์ ฮันเตอร์ จะทำให้ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มีคู่หู 'พาส-รัชเชอร์' อันตรายสุดของลีกเอ็นเอฟแอล

เซดาเรียส สมิธ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ป้ายแดงของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มั่นใจว่าการจับคู่เล่นกับ แดเนียลล์ ฮันเตอร์ จะกลายเป็นคู่หู 'พาส-รัชเชอร์' สุดอันตรายของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สมิธ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไวกิ้งส์ หลังถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม ซึ่งผู้เล่นวัย 29 ปีเชื่อว่าการเล่นร่วมกับ ฮันเตอร์ จะทำให้พวกเขากลายเป็นคู่หู 'พาส-รัชเชอร์' ดีที่สุดของลีก

'ผมพูดว่าหนึ่งในสิ่งดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล แต่คุณรู้ว่ามันเร็วเกินไป' สมิธ กล่าว 'เราจะทำงานต่อไปและพัฒนาฝีมือของเราให้ดียิ่งขึ้น และคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่นี่ในฤดูกาลนี้'

อย่างไรก็ตามประวัติการบาดเจ็บของทั้ง สมิธ และ ฮันเตอร์ สร้างความกังวลใจพอสมควร แม้ว่า ฮันเตอร์ จะเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ทำ 50 แซ็คแรกในอาชีพก็ตาม แต่ผู้เล่นวัย 27 ปีหยุดชะงักเพราะการบาดเจ็บจนมีโอกาสลงเล่นเพียง 7 เกมในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ สมิธ ลงเล่นเพียงเกมเดียวในซีซั่นที่แล้วเนื่องจากเจ็บหลัง


แต่ทั้งคู่ฟื้นตัวกลับมาได้ดีและมีส่วนกับการเข้าร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลของ ไวกิ้งส์ และด้วยเหตุนี้เองทำให้ทั้งสองคนมีความคาดหวังอย่างมาก โดยมี เอ็ด โดนาเทลล์ โค้ชทีมรับคนใหม่นำระบบ 3-4 มาใช้งานในมินเนโซต้า ซึ่งทั้ง สมิธ และ ฮันเตอร์ จะต้องเรียนรู้ระบบใหม่ด้วย

'ผมคุ้นเคยกับทุกอย่าง' สมิธ กล่าวถึงระบบใหม่ 'เกมป้อง 3-4 และเพียงแค่ถอยไปโคเวอเรจและเคลื่อนตัวไปข้างหน้า'

สมิธ ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ แพ็คเกอร์ส ทีมเก่าในเกมสัปดาห์แรกว่า 'ผมแค่มีความสุข ตื่นเต้น คุณรู้ไหม สิ่งต่างๆไม่ได้ผลที่นั่น แต่ก็ยังดีอยู่ ผมจะเผชิญหน้ากับพวกเขาปีละสองครั้ง และผมแทบทนรอไม่ไหว มีโอกาสได้พบเพื่อนเก่าของผมมากมาย แต่ช่างเถอะ มันคงเป็นเรื่องใหญ่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด