:::     :::

แคมป์เบลล์หวังพิสูจน์ตัวเองในปีลุ้นสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพร์ริส แคมป์เบลล์ ปีกนอกวัย 24 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2022 ซึ่งเขาหวังสร้างความประทับใจเพื่อลุ้นข้อตกลงใหม่จากทีมอินดี้

แพร์ริส แคมป์เบลล์ ปีกนอกวัย 24 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ไม่กังวลกับประวัติการบาดเจ็บที่ผ่านมาโดยตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเองในซีซั่น 2022 เพื่อลุ้นทำข้อตกลงใหม่กับทีมอินดี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แคมป์เบลล์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ทว่าปีกนอกวัย 24 ปีลงเล่นเพียง 15 เกมจาก 49 เกมในช่วงฤดูกาลปกติตลอด 3 ปีแรกในอาชีพของเขา ก่อนจะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 ซึ่งเขาหวังจะพิสูจน์ตัวเองเพื่อลุ้นทำข้อตกลงใหม่จาก อินเดียนาโพลิส 

'เมื่อมองจากภายนอก ผู้คนพูดว่า 'โอ้, เขาไม่สามารถมีสุขภาพที่ดีได้' ขอโทษด้วยภาษาของผม แต่น่าเสียดายกับเรื่องนั้น' แคมป์เบลล์ กล่าว 'ผมรู้ว่าผมเป็นใครในท้ายที่สุด ผมรู้ว่าผมเป็นผู้เล่นประเภทใด ผมรู้ว่าทำไมผมถึงถูกดราฟท์มาที่นี่ และห้องสตาฟฟ์ (โค้ช) พวกเขาก็รู้'


'พวกเขารู้ว่าผมผ่านอะไรมามากมาย แต่พวกเขาก็รู้ว่าผมเป็นผู้เล่นประเภทใด ดังนั้นเมื่อทุกอย่างมารวมกัน คนข้างนอกก็อยู่ข้างนอก' ปีกนอกวัย 24 ปีกล่าว

กับสัญญารุคกี้่ที่เหลืออีกหนึ่งปี แคมป์เบลล์ รู้ดีว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะพิสูจน์ว่า โคลท์ส ตัดสินใจถูกที่ดราฟท์เขาเข้าทีม

'เมื่อมีความกดดันสูง ผมรู้วิธีการเล่น' แคมป์เบลล์ กล่าว 'มันเป็นเรื่องของความมั่นใจ ผมมั่นใจในตัวเองมาก และจะมีวิธีไหนที่ดีไปกว่านี้ในการพิสูจน์ว่าทุกคนคิดผิดและพิสูจน์ตัวเองในปีที่ 4 ในปีสัญญาของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด