:::     :::

แฮร์ธ่าพลาดโดนฮัมบูร์กบุกยิง1-0เพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เจองานหนักในการรักษาได้เล่นในบุนเดสลีกาฤดูกาลหน้า หลังพลาดท่าคาบ้านโดน ฮัมบูร์ก บุกชนะ 1-0 ในเกมเพลย์ออฟ นัดแรก

เกมเพลย์ออฟเพื่อลุ้นเล่นในบุนเดสลีกาฤดูกาลหน้า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ 16 บุนเดสลีกา เล่นในบ้านก่อนพบ ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 3 ของลีกา สอง 

ฮัมบูร์ก ทีมเยือนมีโอกาสก่อนในนาที 22 จากการซัดไกลหน้าเขตโทษของ มิโร มูไฮม์ แต่บอลลอยหลุดสามเหลี่ยมออกหลังไป

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน รอดหวุดหวิดในนาที 32 เมื่อ โรเบิร์ต กลาทเซล ของ ฮัมบูร์ก ได้ยิงด้วยซ้ายแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่น ก่อนที่ ดาเนียล แฟร์นานเดซ ใช้ขาเซฟเอาไว้ได้เหลือเชื่อ อย่างไรก็ตามจังหวะนี้มีการเช็กวีเออาร์พบว่าบอลเด้งโดนมือผู้เล่น ฮัมบูร์ก ในจังหวะก่อนจะได้ยิง

เกมของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยังไม่สามารถกดดัน ฮัมบูร์ก ได้ดีนัก แต่ก็มีจังหวะส่งบอลตุงตาข่ายจากลูกโหม่งของ อิซัค เบลโฟดิล ในนาที 45 ทว่าถูกจับล้ำหน้า ทำให้จบ 45 นาทีแรกจึงเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 57 เป็น ฮัมบูร์ก ที่พลิกนำ 1-0 ลูโดวิท ไรส์ ได้เปิดบอลโด่งจากซ้ายเข้าเขตโทษ แต่กลายเป็นว่าทิศทางลอยข้ามหัว โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น ก่อนชนเสาไกลเด้งเข้าประตูไปอย่างเหลือเชื่อ

แฮร์ธ่า พยายามลุยเอาคืน และได้ลุ้นในนาที 61 ลูก้าส์ ตูซาร์ จ่ายบอลให้ อิซัค เบลโฟดิล ล็อกหนีตัวบล็อกก่อนยิงด้วยซ้าย ทว่า ดาเนียล แฟร์นานเดซ ซูเปอร์เซฟช่วย ฮัมบูร์ก เอาไว้

ช่วงเวลาที่เหลือ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พยายามทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ จบเกมเป็น ฮัมบูร์ก ที่บุกชนะ 1-0 ได้เปรียบพอสมควรก่อนกลับไปเล่นในบ้านตัวเองนัดสอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด