:::     :::

อลอนโซ่ขอโทษแฟนสิงห์เล่นหมดไฟแค่เจ๊าฟ็อกซ์

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้าย เชลซี ออกปากขอโทษแฟนบอลเกมเจ๊า เลสเตอร์ 1-1 วานนี้แบบผลงานน่าผิดหวัง โดยสาเหตุเพราะกรำศึกมายาวนานทั้งซีซั่นอ่อนล้ากาย-ใจ ไหนจะปัญหาเรื่องเทกโอเวอร์สโมสรหรือขุมกำลังล้างไพ่ใหม่อีก

ทีมของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ชนะแค่ 4 จาก 9 เกมลีกหลังสุด จนเดิมมีสถานะแย่งแชมป์ลีก ก็ต้องมาหวดแค่จบฤดูกาลเพราะการันตีตั๋วชปล.ซีซั่นหน้าแล้ว ส่งผลให้ฟอร์มดูเหมือนคนไร้แรงจูงใจ 

ซึ่งกองหลังวัย 31 ปีก็ทราบเรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่อฟอร์มทีม แต่นั่นคือหนึ่งปัจจัยเพราะยังมีปัญหาร่างกายล้า, สภาพจิตใจห่อเหี่ยวผสมปนเป จนเร่งไม่ขึ้นอย่างที่เห็น 

ผมคิดว่าเรามีโอกาสเพียงพอ แต่มันเป็นเกมที่ยากในการลงแข่งหลังจากความพ่ายแพ้ที่ยากลำบากในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ  เป้าหมายอย่างเป็นรูปธรรมแล้วไม่มีให้ลุ้นอีกอลอนโซ่ เปิดปากผ่าน 'เชลซี ทีวี'


มองว่าเรายังเหนื่อยล้ากันจากเกมนัดชิงฯ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่แล้ว และเราก็กรำศึกหนักกันมาหลายนัด เราเข้ามาถึงช่วงท้ายด้วยร่างกายและจิตใจที่เหนื่อยล้า ซึ่งทำให้เราเก็บได้เพียง 1 คะแนนแมตช์ล่าสุด” 

ก็ไม่ทราบละเอียดว่าพวกเราลงเตะกันไปแล้วกี่นัด แต่ผมคิดว่าเราคงลงเล่นมากกว่าทุกทีมในโลกในฤดูกาลนี้ เรามีส่วนร่วมในหลายรายการ และเราก็กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายดังนั้นมันจึงยากครับ เรามีอาการเหนื่อยล้าทั้งทางร่างกายและจิตใจ” 

เชลซี เล่นทุกรายการซีซั่นนี้ไปแล้ว 61 นัดมากสุดในบรรดาสโมสรอังกฤษร่วมกับ ลิเวอร์พูล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด