:::     :::

คล็อปป์เปรยซาลาห์สำรองโป้งแค่รักษาดาวซัลโว

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565
3,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จอมถล่มตาข่าย ลิเวอร์พูล ลุ้นเตะเกมส่งท้ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (22 พ.ค.) เต็มที่แค่ตัวสำรองเหตุผลเพื่อรักษาตำแหน่งดาวซัลโวลีกประจำฤดูกาล จากการเปิดเผยของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

ซาลาห์ ทำไปแล้ว 22 ลูก (5 จุดโทษ) มากกว่า ซน ฮึง-มิน ของ สเปอร์ส เพียงลูกเดียว (21 ประตูแบบไม่มีจุดโทษ) แถมดาวยิงจากแดนกิมจิจะดวลบอลตกชั้นแล้วอย่าง นอริช โอกาสบวกสกอร์เพิ่มจึงสูงมาก 

ดังนั้นเจเคจึงอยากให้โอกาสกองหน้าอียิปต์ได้ปกป้องเกียรติยศส่วนบุคคลแม้เพิ่งฟื้นจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า 

รายของตัวเดี้ยงอื่นเช่น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (เข่า), ฟาบินโญ่ (กล้ามเนื้อหลังเข่า) หรือ โจ โกเมซ (ขา) อาจยังไม่เสี่ยงใช้งานตัวจริง เพราะมีนัดสำคัญชิงฯชปล.คอยท่า 

ประการแรกแล้วสำคัญสุดคือ โจ โกเมซ เรามีข่าวดีคล็อปป์ เปิดปาก 


เมื่อพฤหัสฯมีการสแกนเพื่อติดตามอาการหลังจากทำมาแล้วตอนจบเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน (ชนะ 2-1) เราโชคดีว่าแม้เป็นการเจ็บที่พอตัวแต่ไม่มีสวนใดเสียหาย” 

มันคือบริเวณขาที่เขาบาดเจ็บ ดังนั้นก็เข้าใจได้ 100% ทุกคนเป็นกังวลมาก - ผมก็ด้วยกระทั่งไปเห็นหน้า โจอี้ ในห้องแต่งตัว ก็ถึงบางอ้อว่านักเตะคือคนที่รู้สภาพร่างกายตัวเองดีสุด” 

ผลสแกนรอบใหม่ยังไม่ออกมา แต่ก็คาดหวังว่าคงไม่ต่างจากเดิม แค่ทำมันเพื่อยืนยันอาการ ซึ่งถ้าเอาสภาพที่เห็นตอนแรกทุกอย่างปกติดี - ถ้าผลสแกนออกมาเป็นปกติ ลำดับต่อไปคือจัดการความปวด หมอนั่นจะรับมือได้แค่ไหนซึ่งมื้อจบซ้อมพฤหัสฯต่อมื้อศุกร์คงได้รู้ ตอนนี้ฟันธงไม่ได้” 

ส่วนคนอื่นๆดูดีหมด ดังนั้นสุดสัปดาห์จัดทีมแบบไหนยังไม่มีในหัว ที่แน่ๆคือเรื่องการแย่งตำแหน่งดาวซัลโวลีกระหว่าง ซาลาห์ กับ ซน ฮึง-มิน เราก็ไม่อยากเสี่ยงใดๆ แต่โมก็ไม่อยากโดนชิงรองเท้าทองคำเช่นกัน เรื่องนั้นไม่ต้องสงสัย” 

ภาพรวมดูดี แต่เด็กๆต้องดำเนินไปเป็นขั้นเป็นตอน ก็ไว้เรามาดูกัย” 

วิธีการแก้ปัญหาที่ตั้งใจคือให้พวกที่จับจังหวะเล่นมาทั้งฤดูกาลแข่งก่อน ส่วนพวกกลับจากบาดเจ็บอย่างน้อยมีชื่อสำรอง เราสามารถเลือกใช้หรือไม่ใช้ก็ได้ พวกเขาจะมีส่วนร่วม” 

แต่ถ้าไม่มีก็คงหลังจากนั้น ตอนนี้ไม่สามารถยืนยันอะไร 100%” 

เอเชี่ยนแฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อสองลูก-10, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด