:::     :::

เงิบ!เปเรซยันเอ็มบั๊ปเป้ปัดย้ายฟรีสู่มาดริด

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
2,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร เรอัล มาดริด เข้าไปแจ้งข่าวร้ายแก่ขุนพลราชันชุดขาวหลังเกมเจ๊า เรอัล เบติส 0-0 วานนี้ถึงห้องแต่งตัวว่ากองหน้าที่คั่วมานานอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ จะไม่ได้ย้ายแบบฟรีเอเยนต์สู่ซานติอาโก เบร์นาเบว ซัมเมอร์ 2022

รายงานลา ลีกา ทีวีต่อความคืบหน้ากรณีราชันชุดขาวเคลมว่าฝั่งตัวเองจ่อได้ เอ็มบั๊ปเป้ เข้าสังกัดแบบไร้ค่าตัวเพราะกล้าจ่ายโบนัสเซ็นสัญญา 150 ล้านยูโรนั้น 

แถมยังไม่รวมค่าเหนื่อยรายปีและค่านายหน้าดำเนินธุรกรรมต่างๆอีก คะเนแล้วหากดูดแข้งเฟร้นช์แมนเข้าสังกัดต้องเสียร่วม 200 ล้านยูโร 

แต่ทำไปทำมาทาง เปแอสเช สังกัดปัจจุบันที่เหมือนถอดใจกับแข้งวัย 23 ปีไปแล้ว กลับยอมจ่ายเรตเดียวกับที่ มาดริด เสนอมาให้ พร้อมยกเขามีสถานะเผด็จการแห่ง ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ หากยอมต่อสัญญาใหม่แทนของเดิมซึ่งจะหมด 30 มิ..นี้  


นอกจากค่าจ้างแพงสุดของทีมแล้วยังมีอำนาจเลือกแต่งตั้ง-ปลด เทรนเนอร์ รวมทั้งให้ความเห็นว่าควรซื้อใครเข้า-ขายใครออก คาดว่าจะประกาศจรดน้ำหมึกในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า 

ด้วยเหตุนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดโลส บลังโกสจึงแจ้งมายัง กีเยม บาลาเก แห่งลา ลีกา ทีวีว่าเซนญอร์ เปเรซ ถึงกับลงมาในห้องแต่งตัวของทีมเพื่อแจ้งว่าพลาดคว้าแข้งทองคำแล้ว 

อนึ่งไม่มีการระบุว่าบรรยากาศตอนทราบเรื่องเหล่านักเตะ, เทรนเนอร์ มาดริด ช็อกแค่ไหน แล้วมันจะส่งผลต่อความมั่นใจนัดชิงฯชปล.พบ ลิเวอร์พูล (28 ..) หรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด