:::     :::

ชาบีหวังเดมเบเล่ยืดสัญญาอยู่บาร์ซ่าต่อ

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565
454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยังมองโลกในแง่ดีว่าในที่สุดแล้ว อุสมาน เดมเบเล่ จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป โดยหวังว่าจะประสานงานกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าเป้าหมายสำหรับทีมโฉมใหม่ของเขาในฤดูกาลหน้า

สัญญาของ เดมเบเล่ กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมากองหน้าชาวฝรั่งเศสก็มีข่าวพัวพันกับทั้ง เชลซี, เปแอสเช และ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่า ชาบี ต้องการให้ดาวเตะวัย 25 ปี อยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หลังที่กลับมาทำไปถึง 13 แอสซิสต์ จาก 17 นัดที่ลงเล่นตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม

ขีดจำกัดค่าแรงของ บาร์ซ่า ในซัมเมอร์นี้ไม่ได้แย่ ซึ่งนั่นช่วยให้ ชาบี มีโอกาสหลีกเลี่ยงหายนะที่ต้องถูกบังคับให้เสียดาวดังเหมือนอย่างที่ ลีโอเนล เมสซี่ ต้องแยกทางกับยักษ์กาตาลันในเดือนสิงหาคม ปี 2021

แต่การปรับปรุงสนามด้วยจำนวนเงิน 1.3 พันล้านปอนด์ และอีก 331 ล้านปอนด์ที่สโมสรยังติดค้างค่าจ้างที่ต้องรอตัดบัญชีอยู่หมายความว่า ชาบี ยังคงต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการทำงานเรื่องค่าแรงของเขา และการซื้อผู้เล่น แต่เขาหวังว่า เดมเบเล่ จะต่อสัญญาใหม่ที่วางอยู่บนโต๊ะมานานแล้ว

ชาบี กล่าวว่า "การเจรจากำลังดำเนินต่อไป และเราจะต้องมองโลกในแง่ดี ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ เขาช่วยเราได้มากในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา"

"เขาเป็นผู้เล่นที่เด็ดขาดกับแอสซิสต์จำนวนมาก และเขาก็ทำได้ยอดเยี่ยมในหลายๆ เกม ตอนที่เขาไม่ได้ลงสนามเราก็คิดถึงเขา เขาเป็นนักฟุตบอลที่ผมชื่นชอบ และเราอยากจะอยู่กันต่อไป แต่เราจะต้องดูมันด้วย"

เดมเบเล่ ทำไป 32 ประตู จาก 149 นัดที่ลงเล่นให้ บาร์ซ่า ตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 96 ล้านปอนด์ ในปี 2017 รวมถึง 2 ลูก จาก 32 นัดในซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})