:::     :::

เวนท์ซยอมรับเออร์เซ่ย์มีสิทธิ์ทำอย่างที่ต้องการ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ยอมรับว่า จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส สามารถทำได้อย่างที่ต้องการหลังตัดสินใจเฉดหัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมาอยู่กับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เชื่อว่าเขาทำสิ่งที่น่าเหลือเชื่อกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนจะเผชิญหายนะในช่วงท้ายฤดูกาลจนพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ก่อนถูก จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมอินดี้เทรดมาอยู่กับ คอมแมนเดอร์ส ซึ่งจอมทัพวัย 29 ปียอมรับการตัดสินใจของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เออร์เซย์ เปิดเผยว่าการเปลี่ยนผ่านจากความผิดพลาดเป็นทางเลือกที่ดีกว่าจะเก็บ เวนท์ซ ไว้ต่อไป ก่อนทีมอินดี้จะเทรด แม็ตต์ ไรอัน จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เพื่อรับบทควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ 

'ผมคิดว่าเราทำเรื่องเหลือเชื่อบางอย่าง แต่กลับล้มเหลวในตอนท้าย เห็นได้ชัดว่าผมต้องดิ้นรนอยู่ตรงนั้นและจังหวะเวลาก็ไม่ดี แต่ใช่, ผมไม่ได้คาดหวังสิ่งนั้น'

'ผมไม่ได้คาดหวังว่าสิ่งต่างๆจะเปิดเผยในแบบที่พวกเขาทำและผมคิดว่าสิ่งต่างๆอยู่ในที่ที่ค่อนข้างดี'

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับทุกคนในอาคารนั้น ไม่สามารถพูดสิ่งที่ดีกับผู้คนที่นั่นได้มากพอ ใช่, มันออกจากฝั่งซ้ายของสนาม คุณรู้ไหม? เขามีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นของตัวเอง และเขามีสิทธิ์ทำในสิ่งที่เขาต้องการกับทีมฟุตบอลของเขา' เวนท์ซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด