:::     :::

เลกิ๊ปคัดชื่อกุนซือใหม่ปารีส

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
1,697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศสได้คัดรายชื่อว่าที่กุนซือใหม่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โดยมีเทรนเนอร์ที่น่าสนใจ 3-4 ราย

เปแอสเช เพิ่งตกลงต่อสัญญาใหม่กับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ออกไปจนถึงกลางปี 2025 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากใช้เวลานานนับปีเพื่อเปลี่ยนใจกองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้

ล่าสุด สื่อดังแดนน้ำหอมได้รายงานเรื่องว่าที่กุนซือใหม่แห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจากช่วงที่ผ่านมาสื่อสำนักต่างๆ เชื่อตรงกันว่า เปแอสเช กำลังจะแยกทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

รายแรกคือ โยอาคิม เลิฟ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี แม้กุนซือวัย 62 ปีจะประสบความสำเร็จกับทีมอินทรีเหล็ก แต่สื่อมองว่า เลิฟ อาจจะมีปัญหาในการทำงานระดับสโมสรเพราะห่างนานไปหลายสิบปี กระนั้นในมุมหนึ่งเชื่อว่าโค้ชรายนี้สนใจมาทำงานกับ เปแอสเช เช่นเดียวกัน

รายต่อมาคือ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในกุนซือมากฝีมือและมีระบบการเล่นที่ยืดหยุ่น รวมไปถึงผลงานต่างๆ ที่เป็นประจักษ์ กระนั้นความเป็นไปได้อาจจะมีไม่มากเพราะเทรนเนอร์ชาวสเปนคงไม่อยากแยกทางปิศาจแดงแห่งยุโรปในปีที่กำลังจะมีฟุตบอลโลก

ทางด้าน ติอาโก้ ม็อตต้า คืออีกชื่อที่ถูกโยงกับ เปแอสเช โดยเทรนเนอร์วัย 39 ปีกำลังจะแยกทาง สเปเซีย แถมมีข่าวกับอดีตต้นสังกัดในฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่อง

ในราย คริฟโตฟ กัลติเย่ร์ ถือเป็นชื่อที่มาแรงหลังจากมีรายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ แสดงความสนใจ พร้อมกับข่าวที่ว่าสโมสรอาจจะดึง หลุยส์ คัมโปส มาทำหน้าที่ผู้อำนวยการคนใหม่ ยิ่งส่งให้ชื่อ กัลติเย่ร์ มาแรง เนื่องจากทั้งสองรายเคยทำงานร่วมกันที่ ลีลล์ 

ทว่าการมาของกุนซือวัย 55 ปีอาจจะส่งผลกระทบเพราะนักเตะมีแนวโน้มไม่พอใจ นอกจากนั้น นีซ ต้องการค่าชดเชยที่สมน้ำสมเนื้ออย่างแน่นอน





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด