:::     :::

มาต้าไม่ปิดโอกาสอยู่กับผีต่อซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสร แต่ขอคุยกับ เอริก เทน ฮาก เจ้านายคนใหม่ก่อน

         แข้งวัย 34 ปีกำลังจะหมดสัญญากับในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งที่ผ่านมาถูกคาดหมายว่าจะอำลาทีมและกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดในช่วงปลายอาชีพ อย่างไรก็ตามสตาร์ชาวสเปนเผยว่าจะขอคุยกับ เทน ฮาก ก่อนและไม่แน่ว่าอาจจะต่อสัญญาใหม่กับทีมก็เป็นได้

         "ผมจะดูอีกทีเมื่อเราได้พูดถึงความรู้สึกของเรา" มาต้า กล่าวผ่าน ดิ แอธเลติก "ไอเดียของเขาเป็นยังไง หลังจากนั้นจะมีการตัดสินใจ"

         ขณะเดียวกัน มาต้า ได้พูดถึงการต่อสัญญาใหม่กับทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแม้จะรู้ว่าเป็นตัวสำรองเท่านั้นว่า "อย่างแรกเลยเพราะว่าผมรักสโมสร อย่างที่สองเพราะผมหวังว่าจะโอกาสลงเล่นมากกว่าที่เคย และอย่างที่สามเพราะฤดูกาลที่แล้วมันเลวร้ายสำหรับผม ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการจากไปของแม่ผม"

         "มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายกับการระบาดครั้งใหญ่และโศกนาฎกรรมส่วนตัว ผมไม่ได้ต้องการจบอาชีพกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบนั้นโดยปราศจากแฟนบอลในสนาม"

         "ผมจะพูดตามตรง เมื่อเราเซ็นสัญญากัน ผมรู้สึกจริงๆว่า 'เราจะแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในตอนนี้' นั่นคือเหตุผลที่ผมต่อสัญญา ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน หนึ่งในสิ่งที่ผมพูดอยู่เสมอ : คว้าถ้วยรางวัลใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นความรู้สึกที่สุดยอดไปเลยหลังจากที่อยู่มาหลายปี, ได้รู้จักแฟนๆและทุกคนที่ทำงานกับสโมสรเหมือนอย่างผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด