:::     :::

บิรากี้พาม่วงเล่นบอลยุโรปตามสัญญากับอัสตอรี่

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ บิรากี้ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ฟิออเรนติน่า เผยทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ ดาวิเด้ อัสตอรี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมสำเร็จในการพาทีมกลับไปเล่นในฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง

         "ม่วงมหากาฬ" ลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลด้วยการเอาชนะ ยูเวนตุส 2-0 คว้าอันดับ 7 ของตารางกัลโช่ เซเรีย อาปีนี้ไปครอง พร้อมคว้าตั๋วไปเล่นในฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีกในซีซั่นหน้าสำเร็จ

         หลังจบเกมนักเตะของทีมสวมเสื่อที่มีหน้าของ อัสตอรี่ อดีตกัปตันทีมที่เสียชีวิตหลังหลับไม่ตื่นก่อนเกมที่จะพบกับ อูดิเนเซ่ เมื่อเดือนมีนาคม 2018 ซึ่งทาง บิรากี้ เผยว่าได้สัญญาเอาไว้ว่าจะนำทีมกลับไปเล่นในฟุตบอลยุโรปให้ได้ตามที่อดีตเพื่อนร่วมทีมต้องการ

         "มันไม่ง่ายเลยที่จะหาคำพูดมาบรรยายในปีที่ยากลำบากนี้ซึ่งเราต้องเริ่มจากศูนย์ เราได้นำบรรยากาศที่ฟลอเรนซ์ไม่ได้รู้สึกมาหลายปีกลับมา" บิรากี้ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "มีความผิดพลาดเกิดขึ้นในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา เพราะเราไม่คุ้นเคยกับการเล่นภายใต้ความกดดันแบบนั้น บางทีมันอาจจะเป็นโชคชะตาที่เราต้องทำในการพบกับ ยูเวนตุส"

         "ตอนที่ ดาวิเด้ (อัสตอรี่) เสียชีวิต เราสัญญากับเขาว่าเราจะพา ฟิออเรนติน่า กลับไปอยู่ในจุดที่เขาต้องการ, กลับสู่ฟุตบอลยุโรป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด