:::     :::

เป๊ปเหน็บเก่งชวนแฟนผีร่วมฉลองเรือแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดติดตลกแฝงด้วยคำเหน็บแนม เมื่อรู้ว่าแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากเห็น ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก

กวาร์ดิโอล่า เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าทุกคนในอังกฤษต่างอยากให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม โค้ชชาวสเปน ออกอาการเซอร์ไพรส์นิดหน่อยเมื่อทราบว่าแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นคู่ปรับร่วมเมือง อยากเห็น เรือใบสีฟ้า คว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองแชมป์ลีกสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษไปมากที่สุด 20 สมัย จึงไม่อยากเห็น ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์ไป 19 สมัย ตามมาเทียบเท่าสถิติในซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน หงส์แดง อาจไปถึง 4 แชมป์ ทำลายความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ ผีแดง ฤดูกาล 1998-99 ที่คว้าสามแชมป์รายการใหญ่


"ยูไนเต็ด ชอบ ซิตี้ มากกว่า ลิเวอร์พูล งั้นเหรอ? โอ้ พระเจ้า ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลย" กวาร์ดิโอล่า กล่าวด้วยทีท่าประหลาดใจ ก่อนพูดติดตลกแฝงด้วยคำเหน็บแนมหลังจากนั้น

"ยินดีต้อนรับแฟนๆ ยูไนเต็ด ถ้าพวกเขาอยากมาเฉลิมฉลองกับเราตามท้องถนน แต่พวกเขาต้องใส่เสื้อสีฟ้า ผมคิดผิดไปแล้วที่เคยบอกว่าทุกคนในประเทศนี้อยากให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด