:::     :::

เคอร์เชื่อวิกกิ้นส์พร้อมลงเล่นเกมเยือนแมฟเวอริคส์

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมสอง แต่เฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ เชื่อว่าฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีจะพร้อมสำหรับเกมสามกับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ในวันอาทิตย์นี้

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คาดการณ์ว่า แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีจะพร้อมสำหรับลงเล่นเกมเยือน ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ในเกม 3 ของรอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 

วิกกิ้นส์ ทำผลงานโดดเด่นในเกม 2 ที่ วอร์ริเออร์ส ทำ 16 คะแนนจากการลงเล่น 38 นาทีในเกม 2 ที่ชนะ แมฟเวอริคส์ 126-117 แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีถูกระบุว่ามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายก่อนเกมเยือน ดัลลาส ในวันอาทิตย์นี้ ทว่า เคอร์ คาดหวังว่า วิกกิ้นส์ จะพร้อมสำหรับเกมดังกล่าว

'ผมคาดว่าเขาจะเล่น' เคอร์ เผยพร้อมระบุว่ามันเป็นขั้นตอนตามมาตรฐานสำหรับทีมในการรายงานการบาดเจ็บทุกประเภท 'ในทางเทคนิค เขาน่าสงสัย แต่เราคาดหวังให้เขาลงเล่น'

วิกกิ้นส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีเสถียรภาพมากสุดของ วอร์ริเออร์ส ในช่วงโพสต์ซีซั่น จาก 13 เกมที่ลงเล่น เขาทำเฉลี่ย 15.0 คะแนน, 6.6 รีบาวน์ด และ 1.6 แอสซิสต์ ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมที่สองกับ แมฟเวอริคส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด