:::     :::

วิลเลียมส์มองแง่ดีเริ่มต้นยุคใหม่กับไจแอนท์ส

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ มองถึงอนาคตที่สดใสของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ภายใต้การดูแลของสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่ของ ไบรอัน เดโบลล์

เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 27 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มองแง่ดีเกี่ยวกับการเริ่มต้นของทีมยักษ์น้ำเงินยุคหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ไบรอัน เดโบลล์ รวมถึงโค้ชทีมรับ ดอน มาร์ตินเดล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ ไจแอนท์ส ในปี 2019 เขากำลังทำงานกับเฮดโค้ชคนที่ 5 และกำลังเรียนรู้กับระบบใหม่ในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลที่ทีมยักษ์น้ำเงินจัดขึ้นในสัปดาห์ที่แล้ว 

'บรรยากาศที่ผมได้รับคือความตื่นเต้นที่ผู้คนเข้ามาร่วมงานด้วย' วิลเลียมส์ เผย 'ผมคิดว่าพวกเขามีความสุขที่อยู่ที่นี่ พวกเขามีความสุขกับเพื่อนร่วมทีมที่พวกเขามีอยู่ข้างๆ พวกเขามีความสุขกับโค้ชที่คอยสอนพวกเขา'

'ผมคิดว่าเมื่อคุณมีความสุขกับสิ่งเหล่านั้นทั้งหมดที่ผมเพิ่งพูดไป จะทำให้การทำงานง่ายขึ้นและมีทัศนคติที่ดีและมีพลังงานที่ยอดเยี่ยม และมันแสดงให้เห็นในการฝึกซ้อมว่าเรากำลังบินไปรอบๆที่นั่นอย่างไร มันเป็นเพียงแค่การถ่ายทอดพลังงานที่กำลังถูกนำมาในตอนนี้'

เดโบลล์ อดีตโค้ชทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เคยประสบความสำเร็จในการทำงานร่วมกับ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กดาวดังของทีมควายป่า ซึ่งทีมยักษ์น้ำเงินคาดหวังว่าเฮดโค้ชวัย 47 ปีจะทำได้ดีกับ แดเนียล โจนส์ เช่นเดียวกับ มาร์ตินเดล ซึ่งเคยทำทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ติดท็อปทรีของเอ็นเอฟแอล 3 ปีติดต่อกัน ก่อนจะรูดไปอยู่อันดับ 19 หลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากมายในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด