:::     :::

อาลีสซงรับหงุดหงิดแต่ภูมิใจทีมสู้ไม่ถอย

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565
1,463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิดที่พลาดแชมป์ แต่มุมหนึ่งกลับภูมิใจที่ทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่

หงส์แดง เปิดบ้านชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ไม่เพียงพอเพราะ แมนฯ ซิตี้ แซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 ทำให้ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เข้าป้ายในฐานะรองแชมป์

"พวกเราไม่สามารถไปสนใจสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมของพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ได้มากนัก พวกเรามีสมาธิในเกมของพวกเราจริงๆ พวกเราได้ยินเสียงแฟนบอลตะโกนและฉลองเป็นบางครั้ง ดังนั้นพวกเราจึงรู้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น พวกเราโฟกัสกับงานของพวกเรา

"พวกเราชนะและได้ 3 คะแนนแต่มันไม่เพียงพอ พวกเราหงุดหงิดเพราะทำงานเพื่อแชมป์กันอย่างหนักจริงๆ แต่พวกเราต้องภูมิใจ ขอแสดงความยินดีกับ แมนฯ ซิตี้

"ด้วยการมี 92 คะแนน คุณสามารถคว้าแชมป์กับทุกๆ ลีกในโลก แต่ไม่ใช่ที่นี่ บางครั้งคุณต้องทำมากกว่านั้น พวกเราไม่ได้มองแง่ร้ายและพิจารณาไปยังเกมที่พวกเราทำแต้มหล่นไป ทุกๆ เกมในพรีเมียร์ลีกคือการต่อสู้ มาตรฐานสูงมาก

"พวกเราจะลืมวันนี้เพราะมีเกมรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันน่าหงุดหงิดก็จริงแต่นับจากพรุ่งนี้ไป (จันทร์) พวกเราจะเริ่มคิดถึงรอบชิงชนะเลิศและเดินหน้าต่อไป

"ผมมีความสุขกับการได้รางวัลถุงมือทองคำ มันเป็นความสำเร็จที่มาจากทั้งทีม ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด