:::     :::

เนเวสส่อแววย้ายจากวูล์ฟส์ช่วงซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม 2565
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน เนเวส กล่าวหลังเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ในเกมปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาต้องการดำเนินชีวิตตามความฝัน ซึ่งถูกตีความว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีมีโอกาสย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมมอร์นี้

รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ วูล์ฟแฮมป์ตัน บอกใบ้ถึงการย้ายออกจากถิ่น 'โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวหลั่งน้ำตาตอนจบเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ที่แอนฟิลด์เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนจะกล่าวถึงอนาคตที่คาดหวังถึงการดำเนินชีวิตตามความฝันของตนเอง ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

'ทุกคนรู้ดีว่าฟุตบอลเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ชีวิตของเราเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร' เนเวส ที่ค้าแข้งกับทีมหมาป่านาน 5 ปีกล่าวหลังเกม 'อาชีพของเรานั้นสั้น เราต้องใช้โอกาสที่เรามี'

'แน่นอนว่าเราทุกคนมีความฝัน และเราจำเป็นต้องดำเนินชีวิตตามความฝันเหล่านั้นในเวลาอันสั้น มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่สามารถพูดมากเกินไปเกี่ยวกับเรื่องนี้'

ปัจจุบัน เนเวส ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024 และมีค่าตัวประเมินราว 40 ล้านยูโร เขาอยู่ในการดูแลของ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีสที่มีความสัมพันธ์อันดีกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ที่พร้อมผลักดันมิดฟิลด์วัย 25 ปีย้ายสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด