:::     :::

โคลท์ทเตรียมเซ็นสัญญา2ปีกับโฟลส์

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส เตรียมกลับมาร่วมงานกับ แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ชของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ด้วยข้อตกลง 2 ปี

อินเดียนาโพลิส โคลส์ท เตรียมเซ็นสัญญา 2 ปีกับ นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์วัย 33 ปีเพื่อดึงมารับบทแบ็คอัพของ แม็ตต์ ไรอัน ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โฟลส์ กลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังแยกทางกับ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะบรรลุข้อตกลงกับ โคลท์ส และเตรียมเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมอินดี้เพื่อร่วมงานกับเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ อีกครั้ง เนื่องจาก โคลท์ส ต้องการดึง โฟลส์ มารับบทแบ็คอัพของ ไรอัน เนื่องจาก เจค็อบ อีสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังไม่ใช่คำตอบที่พวกเขาต้องการ


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเคยทำผลงานได้น่าประทับใจตอนที่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน คาร์สัน เวนท์ซ ที่บาดเจ็บ ก่อนจะสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกของแฟรนไชส์ในปี 2017 ภายใต้การดูแลของ ไรช์ ในฐานะโค้ชทีมบุกขณะนั้น และยังนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่นถัดมา 

อย่างไรก็ตาม โฟลส์ ไม่ประสบความสำเร็จในการลงเล่นฐานะตัวจริงกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส แต่ ไรช์ เชื่อมั่นในตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีว่ามีทั้งประสบการณ์และศักยภาพเพียงพอสำหรับการรับบทบาทแบ็คอัพของทีมอินดี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด