:::     :::

เรือไฟเขียวกุนโดกันย้ายได้แม้เพิ่งสวมบทฮีโร่

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565
2,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเปิดโอกาสให้ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี มองหาต้นสังกัดใหม่ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งเป็นฮีโร่ของทีมก็ตาม

กุนโดกัน ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามหลัง แอสตัน วิลล่า 0-2 แล้วยิงสองประตูให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับมาแซงชนะ 3-2 ครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 แบบลุ้นระทึกจนถึงวินาทีสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บอกกับ กุนโดกัน แล้วว่าสามารถย้ายทีมได้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม เพราะนักเตะยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกหนึ่งฤดูกาล
ล่าสุด เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเปิดทางให้ กุนโดกัน มองหาต้นสังกัดใหม่ได้ เป็นไปตามวิถีทางของวงการฟุตบอล เพราะนักเตะอายุ 31 ปีแล้ว จึงไม่มีแผนต่อสัญญาฉบับใหม่ และหวังว่าการย้ายทีมแบบมีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ จะเป็นทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย
ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า กับ อาร์เซน่อล เป็นสองทีมที่แสดงความสนใจอยู่ก่อนแล้ว หาก กุนโดกัน ปรารถนาที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีนี้
สำหรับ กุนโดกัน เป็นนักเตะคนแรกที่ย้ายมาร่วมทีมในยุคของ กวาร์ดิโอล่า เป็นการย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 โดยมีฤดูกาลที่ดีที่สุดคือซีซั่น 2020-21 ที่ยิงไปถึง 17 ประตูรวมทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลนี้มีบทบาทน้อยลง แม้ลงเล่นไปมากถึง 42 เกมรวมทุกรายการก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด