:::     :::

"เสี่ยณพ"ไม่การันตีอนาคต "โกรัน" ในถิ่นฉลามชล

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รองปธ.สโมสร "ฉลามชล" ยืนยันให้โอกาส โกรัน บาร์ัยัคทาเรวิช กุนซือชาวเยอรมัน พิสูจน์ฝีมือไปยาวๆ แต่ไม่การันตีจะอยู่กุมบังเหียนจนจบฤดูกาลหรือไม่

ชลบุรี เอฟซี ออกสตาร์ทไทยลีก ฤดูกาล 2018 ได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 นัดแรกหลังบุกไปพ่าย เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ตามด้วยเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ราชนาวี 1-1 สอดคล้องกับจำนวนแฟนบอลที่ดูบางตาลงไปอย่างเห็นได้ชัดในเกมเหย้าที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร "ฉลามชล" ยืนยันว่าไม่ได้ตกใจกับผลงานของทีม เพราะตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาก็ฟอร์มแย่ในช่วงเลกแรกและค่อยๆ เร่งเครื่องในเลกสองมาโดยตลอด ซึ่งเชื่อว่าปัจจัยสำคัญที่ผลงานไม่เป็นไปตามเป้าเพราะการขาดศูนย์หน้าตัวจบสกอร์ แต่หาก มาร์เคล ซานโต้ส และ ชิโร่ อัลเวส สองหัวหอกแซมบ้าหายเจ็บกลับมาทีมจะผลงานดีขึ้นและแฟนบอลก็จะกลับมาตามให้กำลังใจเหมือนเดิม นอกจากนี้อนาคตการคุมทัพของ โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือชาวเยอรมัน ยังคงเก้าอี้แข็งแรง แม้ไม่สามารถการันตีได้ว่าจะได้อยู่คุมทัพจนจบฤดูกาลเหมือนกุนซือคนอื่นๆ ที่ไม่เคยเก้าอี้หักระหว่างฤดูกาล 

"จริงๆ ก็ไม่แปลกใจหรอกเพราะฤดูกาลก่อนๆ ฟอร์มชลบุรีก็เป็นแบบนี้ เป็นมา 2-3 ฤดูกาลแล้ว อย่างซีซั่นก่อน 3 เกมแรกเราก็มีแค่ 2 แต้มแล้วค่อยกลับมาเร่งฟอร์มในช่วงเลกสอง แต่ปีนี้เราไม่มีกองหน้าตัวทำประตูด้วย ทั้งมาร์เคลย์และชิโร่ เขาไปเจ็บตอนซ้อมยิงประตูจะเตะแล้วดันไปขุดดิน แต่ถ้าหายเจ็บกลับมาผลงานก็น่าจะดีขึ้นซึ่งแฟนบอลก็น่าจะกลับมาศรัทธาทีมอีกครั้ง คือต่อให้เกมรับเหนียวแค่ไหนแต่ยิงประตูเขาไม่ได้ทีมก็ไม่ชนะหรอก"

"โค้ชโกรันก็ต้องให้โอกาสเขาไปก่อน เราก็ยังยึดนโยบายให้โอกาสโค้ชไม่ปลดใครระหว่างฤดูกาล แต่มันการันตีอะไรไม่ได้หรอกว่าเขาจะได้อยู่จนจบฤดูกาลมั้ย อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราๆ เองยังไม่รู้เลยว่าพรุ่งนี้มะรืนนี้จะยังมีชีวิตอยู่มั้ย ดังนั้นก็ต้องรอดูกันต่อไป" เสี่ยณพกล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด