:::     :::

คิงส์บิวรี่หวังเมอร์รี่ย์ร่วมมินิแคมป์ภาคบังคับ

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565
470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ คาดหวังว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กที่ยังมีปัญหาเรื่องสัญญากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะเข้าร่วมทำกิจกรรมมินิแคมป์ภาคบังคับในวันที่ 14 มิถุนายนนี้

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หวังว่า ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ จะเข้าร่วมทำกิจกรรมในมินิแคมป์ภาคบังคับวันที่ 14 มิถุนายนนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีไม่ปรากฎตัวในมินิแคมป์แบบสมัครใจ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เมอร์รี่ย์ หายหน้าไปจากมินิแคมป์แบบสมัครใจของ คาร์ดินาลส์ ที่เริ่มต้นตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีปัญหาเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวกับ อริโซน่า แต่ คิงส์บิวรี่ คาดหวังว่าจอมทัพหนุ่มจะเข้าร่วมกิจกรรมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับในวันที่ 14 มิถุนายนนี้เพื่อใช้เวลาในการทำงานปรับจูนเข้ากับ มาร์คีส บราวน์ ปีกนอกคนใหม่ 


'ผมเคยเห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน ต่อหน้าอีกทีมหนึ่งและมันไม่สนุก ผมรู้ว่ามันเป็นอย่างไร' คิงส์บิวรี่ กล่าว 'แต่อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าในฐานะโค้ช คุณต้องการให้คนเหล่านี้อยู่ที่นี่ตลอดเวลา แต่นั่นไม่ใช่วิธีการตั้งกฎ ต่างคนต่างจัดการกับมันในวิธีที่แตกต่างกัน'

เมอร์รี่ย์ ยืนกรานว่าต้องการทำข้อตกลงใหม่ก่อนจะเริ่มต้นฤดูกาล 2022 ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะไม่เล่นให้ คาร์ดินาลส์ ในซีซั่นหน้าจนกว่าเขาจะบรรลุวัตถุประสงค์ แม้ว่ายังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด