:::     :::

แทนเนฮิลล์ยืนยันไม่ได้ดูหมิ่นวิลลิส

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ยืนยันว่าเขาไม่มีเจตนาพูดจาดูหมิ่น แมลิค วิลลิส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แต่อย่างใด

ไรอัน แทนเนฮิลล์ จอมทัพวัย 33 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีความตั้งใจดูหมิ่น แมลิค วิลลิส เกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ เลือก วิลลิส เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 ก่อนสื่อจะถามความเห็นจาก แทนเนฮิลล์ ว่าจะพร้อมจะช่วยศิษย์เก่าจาก ลิเบอร์ตี้ ปรับตัวให้เข้ากับการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลหรือไม่ แต่จอมทัพวัย 33 ปีจะตอบว่าเขาไม่คิดว่างานของเขาคือการให้คำปรึกษากับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างทั้งโลกออนไลน์และสื่อวิทยุ 

'ผมไม่ได้ตั้งใจดูหมิ่น แมลิค หรือสิ่งใดที่ใกล้เคียง' แทนเนฮิลล์ กล่าว 'เรามีการสื่อสารกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เขาถูกดราฟท์ ผ่านความบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นหลังการแถลงข่าวครั้งล่าสุดของผม และในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่เขาอยู่ในอาคารและทำความรู้จักซึ่งกันและกัน'

'เขาเป็นคนดี เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถ เขาออกมาจากอาชีพที่ยอดเยี่ยมระดับคอลเลจ เราดีใจที่มีเขาอยู่ในห้อง ผิดหวังจริงๆที่สิ่งต่างๆหมุนวนและบิดเบี้ยวเล็กน้อย'


มันเป็นสิทธิ์ของ แทนเนฮิลล์ ที่จะต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งของเขา และไม่อยู่ในความรับผิดชอบให้ความช่วยเหลือ วิลลิส เพื่อเข้ามาแทนที่เขาในอนาคต ซึ่งผู้ที่มองดูสถานการณ์จากภายนอกที่ยังตั้งข้อสงสัยว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีกว่าด้วยการช่วยผู้เล่นรุคกี้หรือไม่ 

'ผมภูมิใจในตัวเองที่เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ผมมีอาชีพทั้งหมดของผม' แทนเนฮิลล์ เผย 'ย้อนกลับไปตอนที่ผมยังเป็นเด็กที่เล่นกีฬาระดับเยาวชน มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมตั้งแต่เริ่มต้นและจะมีความสำคัญกับผมเสมอ มันเป็นสิ่งที่ผมจะพยายามปลูกฝังให้ลูกๆของผม ในขณะที่พวกเขาเริ่มเล่นกีฬาระดับเยาวชนคือการเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม'

'เราจะผลักดันกันและกันต่อไป เพื่อเรียนรู้จากกันและกันในห้องควอร์เตอร์แบ็กให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในขณะที่สิ่งนี้ก้าวไปจ้างหน้า เราทุกคนมาที่นี่เพื่อเป้าหมายเดียว เป้าหมายหลักของผมคือการชนะเกมฟุตบอลในฐานะทุกคนในอาคารนี้' แทนเนฮิลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด