:::     :::

หงส์ละเอียดจัดใช้เทคโนโลยีช่วยซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ได้ให้ผู้เล่นของพวกเขาสวมใส่เครื่องควบคุมสมองในช่วงซ้อมขณะที่พวกเขากำลังหาข้อได้เปรียบก่อนนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

หงส์แดง จะพบกับ เรอัล มาดริด ที่สนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในกรุงปารีส คืนวันเสาร์นี้ โดยหวังว่าจะสามารถคว้าถ้วยใบสุดท้ายของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังจากชูถ้วยแชมป์คาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ มาแล้ว

รายงานจาก เดอะ ซัน เปิดเผยว่าผู้เล่นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ใช้เซนเซอร์สมองด้วยความหวังว่าเทคโนโลยีล้ำสมัยจากนักประสาทวิทยาชาวเยอรมันจะทำให้พวกเขาได้เปรียบกับถ้วยใบสำคัญของยุโรป

คล็อปป์ ตั้งเป้าที่จะพาทีมเอาชนะ ราชันชุดขาว ด้วยการเสริมเทคโนโลยีดังกล่าว ซึ่งเป็นผลงานของ ดร.นิคลาส เฮาส์เลอร์ และ พาทริก ฮันท์ชเค่ หุ้นส่วนธุรกิจของเขา

ลิเวอร์พูล ได้ว่าจ้างบริษัท Neuro11 ซึ่ง เฮาส์เลอร์ และ ฮันท์ชเค่ เป็นผู้ร่วมก่อตั้งเพื่อบันทึกวิเคราะห์การทำงานของสมองของผู้เล่น

ตามภาพที่ปรากฎออกมาของ หงส์แดง ในการซ้อม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ คอสตาส ซิมิกาส ได้สวมใส่อุปกรณ์ดังกล่าว

ขั้วไฟฟ้าที่ติดกับหูฟังสามารถรายงานข้อมูลเฉพาะสำหรับผู้เล่นแต่ละคน และช่วยให้สโมสรปรับแต่งโปรแกรมการซ้อมของพวกเขาให้เข้ากับแต่ละคน

Neuro11 ซึ่งร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ได้รับการติดต่อจาก คล็อปป์ ในขั้นต้นเพื่อใช้ในการปรับปรุงลูกตั้งเตะ โดยมี อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ซิมิกาส ที่เป็นคนเล่นขาประจำ

สำหรับ Neuro11 เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกสมองด้วยการรวมเอาศาสตร์ความรู้ด้านประสาทวิทยากับประสบการณ์ด้านกีฬาในระดับอาชีพ นำเอามาพัฒนาโปรแกรมการฝึกจิตใจให้แข็งแกร่งขึ้นในรูปแบบใหม่ผ่านตามหลักวิทยาศาสตร์อย่างเป็นระบบ, การเล่นในสนม และการฝึกสอนอย่างมีเป้าหมาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด