:::     :::

กาซียาสเชียร์มาดริดคว้าแชมป์เติมเต็มความสมบูรณ์

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเกร์ กาซียาส ประทับใจกับผลงานในการเล่นรอบน็อกเอาท์ของ เรอัล มาดริด แต่มันจะสมบูรณ์แบบก็ต่อเมื่อทีมเก่าของเขาจะปิดฉากด้วยการคว้าแชมป์ในวันเสาร์นี้เท่านั้น

อีเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตูของ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่องผลงานของทีมชุดขาวภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการคัมแบ็กกลับมาจากการลงเล่นรอบน็อกเอาท์จนกระทั่งผ่านเข้าถึงเกมชิงชนะเลิศที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กาซียาส เคยคว้าแชมป์ยุโรปร่วมกับ เรอัล มาดริด 3 สมัยตลอดการค้าแข้ง 15 ปีของเขากับทีมชุดขาว ครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีที่แล้วภายใต้การดูแลของ อันเชล็อตติ ซึ่งกลับมาคุมทีมในปัจจุบันและนำต้นสังกัดผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง

อดีตนายทวารวัย 41 ปี ชื่นชมผลงานของทีมเก่าที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบน็อกเอาท์ซีซั่นนี้ที่พลิกสถานการณ์กลับมาได้ทั้งในเกมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เชลซี และ แมนฯซิตี้ แต่จะไม่มีใครจดจำผลงานดังกล่าวหากไม่ปิดท้ายด้วยการคว้าแชมป์เหมือนการวางเชอร์รี่ลงบนหน้าเค้ก 

'การคัมแบ็กทำได้ดีมาก แต่ตอนนี้คุณต้องรักษาความมั่นคง เรายังขาดเชอร์รี่ ถ้าคุณไม่ยึดเชอร์รี่นั้น เค้กจะไม่สมบูรณ์ ใช่ไหม? หากโทรฟี่มาไม่ถึงตู้โชว์ จะไม่มีใครจำสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เปแอสเช, เชลซี และ แมนฯซิตี้ มันจะต้องตื่นเต้นไปจนกระทั่งตอนจบกับถ้วยรางวัล'

'เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมดีที่สุดในโลกตอนนี้ และพวกเขาสมควรอยู่ในรอบชิงชนะเลิศนี้ แต่ละทีมกับนักเตะของพวกเขาและสไตล์ของพวกเขา ไม่สามารถก่อความผิดพลาดได้ และผมคิดว่านั่นคือกุญแจสำคัญ ทำให้เกิดข้อผิดพลาดเล็กน้อย, ทำงานได้จริงและเล่นอย่างชาญฉลาด' กาซียาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด