:::     :::

เบียร์โฮฟมองแง่ดีหากบาเยิร์นเสีย'เลวาน'

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565
1,603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ มองว่าการแข่งขันแย่งแชมป์บุนเดสลีกาในซีซั่นหน้าจะตื่นเต้นมากขึ้นหาก บาเยิร์น มิวนิค ปราศจากแต้มต่ออย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนีมองโลกแง่ดีว่าหาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้จะสร้างความตื่นเต้นมากขึ้นให้กับการแข่งขันแย่งแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่ายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีก็ตาม นั่นทำให้ทีมเสือใต้อาจไม่มีทางเลือกนอกจากการปล่อยกองหน้าชาวโปลย้ายสังกัดตามความปรารถนา 

'บางทีการจากไปของเขาอาจสร้างความตื่นเต้นและการแข่งขันในบุนเดสลีกามากขึ้น ผมคิดว่าในท้ายที่สุด แม้แต่ บาเยิร์น จะรู้สึกขอบคุณเมื่อการแข่งขันเข้าใกล้พวกเขามากขึ้น และสร้างความตื่นเต้นมากขึ้น' 

ในขณะที่ เบียร์โฮฟ รู้สึกว่าการแข่งขันอาจจะดีขึ้้นและน่าตื่นเต้นมากขึ้นหาก บาเยิร์น มิวนิค ปราศจากกองหน้าที่ทำ 30-40 ประตูต่อฤดูกาล แต่ก็ยอมรับว่ามันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่หากดาวยิงชาวโปลตัดสินใจอำลาลีกเมืองเบียร์


'แน่นอนว่ามันจะเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับบุนเดสลีกาและ เอฟซี บาเยิร์น เขาเป็นกองหน้าที่พิเศษสุดๆ และเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งสุดในโลก มันน่าประทับใจสำหรับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา'

นอกจากนี้ เบียร์โฮฟ ยังกล่าวถึงคู่แข่งแย่งความสำเร็จโดยตรงอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับการเสริมความแข็งแกร่งเพื่อต่อกรกับ บาเยิร์น มิวนิค ว่า 'โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำได้ดีมากกับความมุ่งมั่นของ นิคลาส ซือเล่, นิโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค และ คาริม อเดเยมี่ และส่งสัญญาณว่า เบเฟาเบ ต้องการโจมตีอีกครั้ง ทีมอื่นๆอย่าง ไลป์ซิก หรือ เลเวอร์คูเซ่น ก็จะอัพเกรดเช่นเดียวกัน ดังนั้นฤดูกาลหน้าจึงน่าตื่นเต้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด