:::     :::

ข่านหวังเปลี่ยนผ่านจากยุคโคลเบิร์ตแบบราบรื่น

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอมาร์ ข่าน แถลงข่าวในฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาคาดหวังถึงการเปลี่ยนผ่านที่ราบรื่นจากยุคของ เควิน โคลเบิร์ต

โอมาร์ ข่าน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าการทำงานภายใต้การดูแลของเขาจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากยุคของ เควิน โคลเบิร์ต มากนัก เนื่องจากต้องการให้การเปลี่ยนผ่านดำเนินไปอย่างราบรื่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส แต่งตั้ง ข่าน เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ต่อจาก โคลเบิร์ต ที่ทำงานในพิตต์สเบิร์กมาตั้งแต่ปี 2000 และทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปตั้งแต่ปี 2010 ก่อนจะวางมือหลังเสร็จสิ้นภารกิจในร่างดราฟท์ 2022 ช่วงปลายเดือนเมษายน 

'จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากมายที่นี่' ข่าน กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ 'เห็นได้ชัดว่าผมมีความคิดมากมายที่ผมต้องการนำไปใช้และทำให้สำเร็จ แต่ผมไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงมากนัก'

ข่าน วัย 45 ปี ผ่านงานตำแหน่งรองประธานฝ่ายฟุตบอลและบริหารธุรกิจของ สตีลเลอร์ส ตั้งแต่ปี 2016 มีหน้าที่เจรจาเรื่องสัญญาและบริหารเรื่องเพดานเงินเดือน ซึ่งเป็นสองหน้าที่ที่จำเป็นสำหรับการเป็นจีเอ็ม

'เห็นได้ชัดว่าการอยู่ในบทบาทนี้ ความรับผิดชอบเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่ผมจะจัดการกับหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมเคยทำมาก่อน และเห็นได้ชัดว่ามีมือของผมในสิ่งอื่นๆ มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})