:::     :::

โด้โวชปล.ของมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560
1,603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาลงสนามนัดแรกของฤดูกาลก่อนกดคนเดียวสองประตูนำ เรอัล มาดริด สยบ อาโปเอล นิโกเซีย 3-0

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาลงสนามนัดแรกของฤดูกาลก่อนกดคนเดียวสองประตูนำ เรอัล มาดริด แชมป์เก่ารายการนี้ลงประเดิมรอบแบ่งกลุ่มด้วยการกำชัยชนะเหนือ อาโปเอล นิโกเซีย จากไซปรัสเบาะๆ 3-0
   
    โรนัลโด้ ซึ่งติดโทษแบน 4 เกมแรกของฟุตบอลลีกาหวนคืนสู่สังเวียนในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกช่วงค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมาและไม่ทำให้สาวกมาดริดิสต้าผิดหวังหลังเหมาคนเดียวสองประตูนำชัยชนะสู่ทีมตามเป้าหมาย
   
    จากผลงาน 2 ประตูในเกมล่าสุดทำให้ยอดรวมการยิงประตูของโรนัลโด้ในรายการนี้ขยับเพิ่มขึ้นเป็น 107 ประตูก่อนคุยโวว่าแชมเปี้ยนส์ลีกคือทัวร์นาเมนต์ของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการเล่นเพื่อแชมป์รายการนี้
   
    'มันเป็นเกมที่เราต้องชนะ เราเล่นในบ้านและต้องการออกสตาร์ตแชมเปี้ยนส์ลีกให้ดี'โรนัลโด้กล่าวหลังเกมชนะทีมเยือนจากไซปรัส 3-0
   
    'ผมคิดว่านี่เป็นทีมที่ดี เรารู้ว่าเราจะต้องเจอกับการเล่นตั้งรับ เราสามารถยิงประตูได้มากกว่านี้ แต่มันไม่เกิดขึ้น มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีและพวกเราเริ่มต้นได้ดีและเรามีความสุขกับมัน'
   
    'ผมดีใจที่ได้กลับมาเล่น นี่เป็นการแข่งขันที่แตกต่างและเริ่มต้นเล่นอีกครั้ง การยิงประตูเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผม ผมช่วยทีมและรู้สึกดี'
   
    'หนทางยังอีกยาวไกล เล่นกันแบบนัดต่อนัด เราเล่นในรอบแบ่งกลุ่มจากนั้นเราจะได้เห็นกัน แน่นอน พวกเราต้องการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้ แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นการแข่งขันของ เรอัล มาดริด และะพวกเราต้องการคว้าแชมป์'โรนัลโด้กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด