:::     :::

รีแมตช์นัดชิง2019!ประจวบฟัดบุรีรัมย์ชิงลีกคัพ

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประจวบฯ เต็มถังพร้อมฟัดปราสาท​สายฟ้า ชิงถ้วยรีโว่ ลีกคัพ AIS ยิงสด 18.00 น. 29 พ.ค. นี้

ณ ห้องแถลงข่าว สนามบีจี สเตเดี้ยม, ปทุมธานี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
จัดงานแถลงข่าวฟุตบอลรายการ รีโว่ ลีกคัพ นัดชิงชนะเลิศขึ้น ท่ามกลางสื่อมวลชนและตัวแทนของทั้ง 2 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชี้ชะตา ได้แก่พีที ประจวบ เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการรีโว่ ลีกคัพ 2021/22 ถือเป็นรายการฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของไทย โดยทีมชนะเลิศจะคว้ารางวัล 5,000,000 บาทพร้อมถ้วยเกียรติยศ และทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล​ 1,000,000 บาท พร้อมกันนี้ ยังมีการสนับสนุนค่าเดินทางให้ทีมเยือนทุกทีมตั้งแต่รอบคัดเลือกถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมละ 50,000 บาทอีกด้วย
ภายในงานมีนักกีฬาจากทั้ง 2 สโมสรและตัวแทนเข้าร่วมแถลงข่าวความพร้อมในนัดชิงชนะเลิศ โดยทีมพีที ประจวบ เอฟซี มีนิรุจน์ สุระเสียง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนและอนาวิน จูจีน เข้าร่วมงาน ขณะที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้สมาพล ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอล และศุภชัย ใจเด็ด นั่งโต๊ะแถลง
ตัวแทนจากพีที ประจวบ เอฟซีอย่างนิรุจน์ สุระเสียง กล่าวว่า "เราพร้อมเต็มที่ครับ ต้องขอบคุณบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่ช่วยจุดกระแสฟุตบอลไทย และขอแสดงความยินดีกับ 2 แชมป์ที่ได้ในฤดูกาลนี้
แต่ในวันพรุ่งนี้ พีที ประจวบ จะขอเอาเป็นเจ้าของถ้วยรีโว่ ลีกคัพ เอง และขอให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ เพราะประจวบจะสู้อย่างเต็มที่ในสมศักดิ์ศรีของเราครับ" 
ด้านอนาวิน จูจีน แข้งตัวแทนทัพต่อพิฆาต กล่าวถึงความพร้อมก่อนเริ่มเกมว่า "ประจวบฯ เราก็พร้อมเต็มที่ครับ เราสู้กันมาในทุกรอบด้วยศักยภาพของทีมและพลังใจที่ดี พรุ่งนี้จะเป็นอีก 1 วันที่เราจะทำให้สำเร็จครับ"
ขณะที่สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอล ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดตั้งใจจะมาทวงแชมป์คืนจากปี 2019 ที่เราแพ้จุดโทษในปีนั้น วันนี้บุรีรัมย์ จะมาเอาคืนแบบทบต้นทบดอกค่ะ"
ขณะที่ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าปราสาทสายฟ้าที่เข้าเป็นตัวแทนแถลงข่าว กล่าวว่า "ผมและเพื่อนๆ ร่วมทีมทุกคนพร้อมเต็ม 100% ที่จะลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อเดินหน้าคว้า 3 แชมป์ให้ได้ในวันพรุ่งนี้ครับ​ รับรองว่าจะเป็นเกมส่งท้ายฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอย่างแน่นอนครับ"
สำหรับพีที ประจวบ เอฟซี เพิ่งเอาชนะชลบุรี เอฟซีในรอบรองชนะเลิศ มาได้ 1-0 ขณะที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ดได้ 1-0 ในรอบตัดเชือกเช่นเดียวกัน โดยการแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศ​ หากเสมอในเวลา 90 นาที จะต้องต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 15 นาที โดยหากยังทำอะไรกันไม่ได้จะต้องตัดสินด้วยการยิงลูกโทษที่จุดโทษเพื่อหาผู้ชนะเลิศในรายการนี้
ฟุตบอลรายการรีโว่ ลีกคัพ นัดชิงชนะเลิศระหว่างพีที ประจวบ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะระเบิดความมันขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ สนามบีจี สเตเดี้ยม, ปทุมธานี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด