:::     :::

แฟนนับพันร่วมแห่2ถ้วยหงส์แม้เพิ่งอกหัก

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ลิเวอร์พูล นับพันออกมายืนเรียงรายตามท้องถนนในเมืองเพื่อร่วมฉลองแชมป์คาราบาว คัพ และเอฟเอ คัพ กับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่อยู่บนรถบัสเปิดประทุน หลังความโศกเศร้าจากนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

หงส์แดง ไม่สามารถคว้าแชมป์ที่ 3 ในฤดูกาลนี้ได้ เนื่องจากพวกเขาแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด 1-0 ที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เมื่อคืนวันเสาร์ แต่ทั้งทีมก็ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนในขณะที่พวกเขาขึ้นรถแห่ในเมืองลิเวอร์พูลเพื่อฉลองกับฤดูกาลอันน่าตื่นเต้น

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ต้องพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของฤดูกาลแม้จะเอาชนะ วูล์ฟส์ ที่แอนฟิลด์ ได้ เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่พลาดเก็บชัยได้จาก แอสตัน วิลล่า

พาเหรดครั้งนี้ต้องปิดถนนรอบเมืองเนื่องจากทีมต้องใช้เส้นทางมากกว่า 8 ไมล์สำหรับแผนที่วางไว้ตั้งแต่ที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม

คล็อปป์ ดื่มเบียร์ฉลองเช่นเดียวกับผู้เล่น ขณะที่ปราการหลังอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ผู้ซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้ชิงรางวัลบัลลงดอร์ก็มีความสุขกับการดื่มด้วยเช่นกัน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีกก็มีใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และดูเหมือนว่าจะฟื้นตัวจากความผิดหวังในการคว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรปแล้ว

กัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็โบกมือให้กับบรรดาแฟนบอล ในขณะที่เขาได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากเมื่อทีมจบฤดูกาลด้วยการมีคะแนนตามหลัง เรือใบ แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด