:::     :::

ตร.เผยแฟน3-4หมื่นไร้บัตร-ถือตั๋วปลอมเกมชปล.

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2565
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝรั่งเศสส่งรายงานระบุว่ามีแฟนบอลกว่า 3-4 หมื่นรายพยายามเข้าชมเกมรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่ไม่มีบัตรเข้าชมหรือหลายคนถือตั๋วปลอม

เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เรอัล มาดริด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยพยายามกรูเข้าสนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ทั้งที่ไม่มีบัตรเข้าชม ส่งผลให้เจ้าหน้าที่แดนน้ำหอมต้องใช้กำลังผลักดันออกไป รวมไปถึงมีการใช้แก๊สน้ำตาเพื่อระงับเหตุ โดยเกมต้องล่าช้าไปกว่า 36 นาที

กรณีดังกล่าวถูกวิจารณ์อย่างมากทั้งในส่วนการทำงานของเจ้าหน้าที่ การควบคุมเหตุการณ์ รวมไปถึงแฟนบอลที่โดนตำหนิเนื่องจากไม่มีจิตสำนึกทั้งที่ไม่มีตั๋วเข้าชมเกม

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา BFMTV รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งระบุมีแฟนบอลกว่า 3-4 รายเดินทางไป สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ทั้งที่ไม่มีบัตรเข้าชมและหลายคนถือตั๋วปลอม

ทั้งนี้ ในส่วนของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป กำลังจะทำการสอบสวนเหตุการณ์ เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่ทางการฝรั่งเศสต้องทำเรื่องฟ้องร้องหรือลงโทษแฟนบอลหลายร้อยรายที่โดนจับกุมทั้งในช่วงก่อนเกมและหลังจบการแข่งขัน ซึ่งตามรางานระบุว่ามีจำนวน 105 คนด้วยกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด